Hết tiền nhậu, dàn cảnh xin đểu người đi đường

Thành Phương| 15/12/2016 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu xong, 3 đối tượng thấy nạn nhân điều khiển xe máy chở theo em gái đi ngang qua nên đã dàn cảnh uy hiếp và lấy đi số tiền 100 ngàn đồng.

Chiều 15/12, Công an huyện Thạnh Phú (tỉnh Bến Tre) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Hùng Cường (SN 1984, ngụ xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Riêng hai đồng phạm với Cường là Nguyễn Văn Long và Trần Văn Trí (cùng ngụ tại địa phương) bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

Hết tiền nhậu, dàn cảnh xin đểu người đi đường

Các đối tượng tại cơ quan Công an 

Theo cơ quan Công an, đêm 11/12, sau khi nhậu xong, Cường rủ Long và Trí đi bộ ra con lộ trong ấp để tìm "con mồi" nhằm cướp tài sản. Đúng lúc này, em Nguyễn Quốc Toàn điều khiển xe máy chở theo em gái là Nguyễn Thị Xong (cùng ngụ xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú), chạy xe ngang qua liền bị nhóm của Cường chặn đầu xe đe dọa, uy hiếp lấy đi 100.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng 15 phút sau, khi em Toàn quay về lại tiếp tục bị nhóm của Cường chặn đầu xe lục soát trong người nhưng không tìm được tiền nên nhóm của Cường bỏ ra về.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thạnh Phú đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ 3 đối tượng trên. Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận do hết tiền nhậu nên cả 3 cùng đi chặn xe để xin đểu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết tiền nhậu, dàn cảnh xin đểu người đi đường