Hé lộ nguyên nhân khiến cụ bà 74 tuổi bị sát hại, ném xuống giếng phi tang

Nguyễn Lê| 03/10/2018 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị bà Th. nói xấu, Thế đã ra tay sát hại bà Th. rồi ném xác xuống giếng nước để phi tang.

Sáng 3/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ Đỗ Minh Thế (SN 1984, trú tại xã Krông Púk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Hé lộ nguyên nhân khiến cụ bà 74 tuổi bị sát hại, ném xuống giếng phi tang

Đỗ Minh Thế tại cơ quan Công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 2/10, bà T.T.Th. (SN 1944, trú cùng xã Thế) đến khu vực nhà Thế mua phế liệu. Khi nhìn thấy Thế, bà Th. có nói xấu, chê bai Thế mấy câu, do trước đó bà Th. cũng đã nhiều lần nói như vậy nên Thế có cảnh cáo bà Th.

Tuy nhiên lần này bà Th. vẫn tiếp tục nói xấu nên Thế đã vào nhà lấy một cây gỗ, một đầu có gắn sắt nhọn rồi đuổi theo đâm bà Th. một nhát vào lưng khiến bà Th. gục xuống đất.

Sau đó, Thế tiếp tục đâm nhiều nhát vào ngực và bụng của bà Th. Khi thấy bà Th. đã chết, Thế đã ném xác xuống giếng nước của nhà mình. Tuy nhiên, lúc này thi thể bà Th. vẫn nổi trên mặt nước, sợ mọi người phát hiện nên Thế đã vào nhà lấy một con dao mổ bụng bà Th. rồi tiếp tục ném thi thể bà Th. xuống giếng để phi tang.

Trong lúc Thế gây án, tình cờ người em dâu biết chuyện nên đã điện thoại báo cho chồng (là em trai của Thế). Sau đó, em trai Thế đã trình báo sự việc lên Công an. Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Krông Púk và Công an huyện Krông Pắk đã lập tức xuống hiện trường bắt giữ Thế.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân khiến cụ bà 74 tuổi bị sát hại, ném xuống giếng phi tang