Hé lộ manh mối vụ nữ sinh chết trong phòng trọ

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như chúng tôi đã thông tin, chiều 24-10, người dân phát hiện xác một nữ sinh chết bốc mùi hôi thối trong phòng trọ ở thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Điều đáng ngờ là người chồng trẻ Lê Văn Duẩn bỗng dưng “mất tích”, tại hiện trường tìm thấy 2 lá đơn ly hôn...

Bà Liên, chủ nhà trọ cho biết, chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1990, quê Hà Nam) cùng chồng là Lê Văn Duẩn (SN 1987, trú tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đến thuê phòng trọ từ ngày 15-2. Đôi vợ chồng trẻ này đối xử với nhau rất tình cảm, chưa thấy họ cãi nhau bao giờ.

Ổ khóa trên cánh cửa ra vào căn phòng của đôi vợ chồng trẻ đã được thay vào hôm 21-10. (Ảnh: ANTĐ)

Ngày 21-10, sau khi đi du lịch về, bà thấy cửa phòng của đôi vợ chồng trẻ được khóa bằng một chiếc khóa mới. Đến sáng 23-10, bà Liên gặp Duẩn đi bộ lang thang một mình ở khu vực chợ Cầu Diễn. Thấy bà Liên, Duẩn còn tươi cười chào và hỏi thăm sức khỏe của bà.

Sáng 24-10, phát hiện mùi lạ bốc ra từ căn phòng trọ của đôi vợ chồng trẻ, nghĩ là có chuột chết trong phòng, bà Liên đã gọi điện thoại cho Duẩn về dọn dẹp nhưng anh ta không nghe máy.

Trước đó, chiều 20-10, ông Hưng, chồng bà Liên cho biết hai vợ chồng Hiền còn ríu rít mang xoong chảo, bát đũa sang nhà một người bạn ở gần đó để ăn lẩu. Một số người cũng bảo trông thấy họ vẫn đi cùng nhau rất vui vẻ và hạnh phúc...

Tuy nhiên, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an đã phát hiện thấy 2 tờ đơn ly hôn do chị Hiền viết gửi Toà án huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vào ngày 30-5-2011 và 3-9-2011 được kẹp trong một quyển sách.

Nội dung đơn ly hôn chị Hiền có viết: “Chúng tôi đã lấy nhau được một thời gian, qua cuộc sống hàng ngày chúng tôi thấy mình không hợp nhau, cần phải mỗi người một nơi… Nên chúng tôi thống nhất viết đơn này kính mong Tòa án giải quyết cho chúng tôi”. Bên cạnh đó là một đơn yêu cầu công nhận việc thuận tình ly hôn được viết vào ngày 30-5-2011 bên dưới có ký tên Lê Văn Duẩn.

Liệu sự “mất tích” kỳ lạ của người chồng và 2 lá đơn ly hôn được tìm thấy tại hiện trường có liên quan gì đến cái chết đầy uẩn khúc của cô nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hiền? Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc nghiêm trọng này.

Phương Yến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ manh mối vụ nữ sinh chết trong phòng trọ