Hành hung vợ cũ sau khi tòa án cho ly hôn

Minh Quân| 24/08/2018 21:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được tòa án giải quyết cho ly hôn vào buổi sáng, chiều cùng ngày, chồng cũ đã tìm đến tận nhà hành hung vợ và gây thương tích cho người nhà của gia đình vợ.

Chiều ngày 24/8, Công an xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn của xã vừa xảy ra vụ án cố ý gây thương tích làm 3 người bị thương nặng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Hành hung vợ cũ sau khi tòa án cho ly hôn

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 22/8, đối tượng Hà Minh Thịnh (SN: 1991; trú tại xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành) tìm đến tận nhà của vợ cũ là chị Nguyễn Thị Mỹ Niệm (SN: 1992; trú tại xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) để hành hung.

Khi bị đối tượng Hà Minh Thịnh hành hung, đánh đập ngay tại nhà bố mẹ ruột của mình, chị Niệm đã gọi điện cho bố ruột là ông Nguyễn Tưởng về giải cứu. Tuy nhiên, lúc này, ông Tưởng đang ở xa không về được nên ông Tưởng đã gọi điện thoại cho em vợ của mình là anh Bùi Văn Mệnh (trú cùng xã) đến để xem có việc gì.

Khi nhận được điện thoại của anh rể, ông Mệnh cùng vợ là chị Cúc chạy qua nhà để can ngăn nhưng bất thành. Sau đó, giữa 2 bên xảy ra cãi vã nên đối tượng Thịnh đã dùng kéo cắt chỉ thủ sẵn trong người đâm trọng thương cả 2 vợ chồng anh Mệnh và chị Niệm.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân sống gần nhà đã trình báo với cơ quan Công an, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, vào buổi sáng cùng ngày xảy ra vụ việc, đối tượng Hà Minh Thịnh và chị Niệm đã được tòa án giải quyết cho ly hôn.

Hiện công an huyện Nghĩa Hành đã tiếp nhận và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung vợ cũ sau khi tòa án cho ly hôn