Hai tú ông cầm đầu nhiều đường dây mua bán dâm trên mạng

Tuyết Nhung(TH)| 26/07/2016 06:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 25/7, Phòng CSHS Công an TP Hồ Chí Minh đã bàn giao cho Công an quận 1 và Công an quận 5 hai đối tượng để điều tra về hành vi môi giới mại dâm trên các trang mạng xã hội.

Theo điều tra ban đầu, các chiến sĩ Đội 5 – Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã kết hợp với Công an quận 1 và Công an quận 5 cùng đoàn kiểm tra liên ngành xã hội bất ngờ kiểm tra khách sạn Hà Phương Trang trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1 và khách sạn Nam Anh trên đường An Dương Vương, quận 5.

Tại đây lực lượng chức năng đã bắt quả tang trong các phòng của khách sạn có 6 gái mại dâm đang “hành lạc” với khách. Các đối tượng đã được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hai tú ông cầm đầu nhiều đường dây mua bán dâm trên mạng

Đối tượng Trịnh Văn Chương và một số trang mạng xã hội mà các “tú ông”này thiết lập để môi giới mại dâm.

Từ những lời khai của đối tượng, các trinh sát đã tiến hành bắt giữ Trịnh Văn Chương (SN 1997, quê Thanh Hóa) và Dương Văn Thành (SN 1978, quê Cần Thơ) để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Chương và Thành khai nhận trước đây từng hành nghề massage cho một cơ sở tại quận 10, biết một số nhân viên nữ có nhu cầu bán dâm nên đã cùng nhau lập nhiều tài khoản trên các trang mạng xã hội để hành nghề môi giới.

Bắt đầu từ tháng 7/2015, Chương đã đăng ký và làm chủ các trang massage tai nha, massage bé xinh, massage hotel, massage ruby… để giới thiệu và môi giới cho các cô gái có nhu cầu bán dâm. Thành cũng mở nhiều trang web như: massagetannha, msssagetainha và tung nhiều hình ảnh xinh tươi của các chân dài kèm những lời mời hấp dẫn để dụ khách.

Theo đó, gái phục vụ khách 1 giờ là 1,6 triệu đồng, còn qua đêm là 3 triệu đồng. Số tiền này gái nhận về chia cho Chương và Thành từ 500 đến 800 ngàn đồng tiền công môi giới. Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Thành, Công an còn tạm giữ đối tượng chuyên chở các “chân dài” đi bán dâm tên Nguyễn Văn Thảo (SN 1977, ngụ  quận 10).

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai tú ông cầm đầu nhiều đường dây mua bán dâm trên mạng