Hai thanh niên dùng dây siết cổ xe ôm, cướp tài sản

TL| 23/02/2016 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai thanh niên thuê tài xế xe ôm chở đến ngõ cụt tại số 212 đường Ngô Tất Tố, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Sau đó dùng dây siết cổ tài xế đến chết để cướp tài sản.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 2h15 sáng ngày 23/2, tại hẻm cụt số 212 đường Ngô Tất Tố, cư xá Cửu Long, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân trong hẻm hoảng hốt khi thấy một người đàn ông nằm bất động trên đường. Đến gần kiểm tra thì phát hiện người này đã chết. Ngay sau đó, vụ việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã lập tức có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, ghi nhận thông tin của những người liên quan.

Hai thanh niên dùng dây siết cổ xe ôm, cướp tài sản

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. (Ảnh Tiền Phong)

Tại hiện trường, Công an xác định nạn nhân là nam giới khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính), cao 1m70, trên người mặc bộ đồ đồng phục nghiệp đoàn xe ôm.

Cũng theo Công an cho biết thêm, nạn nhân làm nghề xe ôm tại bến xe Miền Đông, Quận Bình Thạnh. Đáng nói camera an ninh trong ngõ hẻm đã ghi lại toàn bộ diễn biến của vụ án giết người, cướp tài sản này.

Qua trích xuất từ camera cho thấy, hai thanh niên thuê xe ôm của người đàn ông trên đến ngõ hẻm cụt số 212 đường Ngô Tất Tố. Sau đó dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết rồi cướp xe cùng một số tài sản khác, tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện Công an Quận Bình Thạnh đang điều tra và truy xét hung thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên dùng dây siết cổ xe ôm, cướp tài sản