Hai hotgirl xinh đẹp điều hành đường dây mại dâm cao cấp

An An| 13/07/2020 22:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai chân dài ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh cùng hợp tác lập đường dây môi giới mại dâm với giá hàng chục triệu đồng/lượt.

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an ngày 13/7 cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP.HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Hai "tú bà” xinh đẹp này điều hành đường dây mại dâm, chuyên cung cấp “chân dài” cho các đại gia với mức giá từ 10-20 triệu đồng. 

Hai hotgirl xinh đẹp điều hành đường dây mại dâm cao cấp

Hai "tú bà" Nguyễn Thị Hương và Nguyễn Thị Thanh Ngân

Theo cơ quan điều tra, Hương và Ngân quen biết nhau trong quá trình làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP.Hồ Chí Minh. Sau khi Hương về Hà Nội thì đã móc nối với Ngân hình thành một đường dây mại dâm cao cấp.

Hai "tú bà" đã tuyển mộ những cô gái xinh đẹp vào đường dây do mình điều hành, "khách hàng" nhắm tới chủ yếu là các doanh nhân thành đạt.

Lợi dụng trang Facebook cá nhân có hơn 15.000 người theo dõi, Ngân thường đăng ảnh gợi cảm của cô ta và của Hương cùng ảnh các cô gái chân dài để tìm người mua dâm. Khi có khách "đặt hàng", Ngân gửi ảnh, ra giá rồi chọn địa điểm làm bãi đáp.

Ngày 5/7, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự đột kích vào một số khách sạn ở Hà Nội và TP.HCM phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong số nhóm chân dài bị bắt quả tang, Hương trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu mỗi người tại Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Hương và Ngân thu của khách 30 triệu nhưng chỉ trả cho 3 gái bán dâm 6 triệu mỗi người. 

Theo các "tú bà" khai nhận, người mua dâm phải trả 10-20 triệu với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu là sextour thì giá gấp 10 lần. Hai đối tượng hưởng lợi 30% số tiền môi giới bán dâm.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai hotgirl xinh đẹp điều hành đường dây mại dâm cao cấp