Hải Dương: Giết người tình rồi cố thủ dưới gầm giường

Hà Sơn| 25/04/2017 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn, Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương ) đã xuống tay sát hại người tình là chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú tại Ninh Giang, Hải Dương) rồi cố thủ dưới gầm giường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại nhà của Ngô Thanh Quang. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện Quang đang nằm ôm chị B. trên giường. Thấy bị phát hiện, Quang hoảng loạn chui xuống gầm giường, cầm dao tự dí vào cổ mình cố thủ.

Hải Dương: Giết người tình rồi cố thủ dưới gầm giường

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Sau đó lực lượng công an vận động nhưng Quang không chịu ra khỏi gầm giường. Công an đã phải khiêng giường ra ngoài và dùng chăn khống chế đối tượng.Tuy nhiên Lúc đó, chị Nguyễn Thị B. đã tử vong.

Chị B. là công nhân một công ty trên địa bàn TP Hải Dương, có chồng hiện đang chấp hành án phạt tù. Trong thời gian chồng thụ án tù, chị B. quen biết và có tình cảm với Ngô Thanh Quang, dù Quang đã có vợ con.

Được biết, Quang và chị B. thuê một phòng trọ chung sống như vợ chồng “hờ” tại TP Hải Dương. Do chồng chị B. sắp ra tù nên Quang rủ chị B. đi tìm nơi ở riêng. Tối 23.4, Quang đưa chị B. về nhà mình, sau đó giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Quang đã ra tay sát hại người tình, sau đó nằm ôm xác chị này cho đến khi bị phát hiện.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Giết người tình rồi cố thủ dưới gầm giường