Hai anh em rể cùng xâm hại tình dục bé gái bị động kinh

Sơn Tùng| 16/06/2017 22:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc T. ở một mình, 2 gã hàng xóm ở Quảng Nam đã lần lượt giở trò đồi bại với bé gái này.

Ngày 16/6, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã bàn giao 2 đối tượng Nguyễn Tỉnh và Nguyễn Lệ (em rể Tỉnh; cùng SN 1970, cùng trú xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc) cho Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra về hành vi xâm hại tình dục bé gái 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, giữa năm 2016, vợ chồng ông L.Đ. (trú xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc) dẫn con gái là cháu T. (SN 2001) lên rẫy ở huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) làm việc.

T. bị mắc bệnh động kinh từ nhỏ nên không đi học được và hàng ngày bé gái này chỉ biết phụ ba mẹ làm việc nhà. Trong lúc làm việc tại rẫy, vì bận chuyện đột xuất nên vợ chồng ông Đ. gửi T. cho Tỉnh (hàng xóm nhà ông Đ. và Tỉnh cũng làm rẫy trên huyện Nam Giang) trông giúp.

 Hai anh em rể cùng xâm hại tình dục bé gái bị động kinh

Đối tượng Nguyễn Tỉnh (Ảnh: B.T)

Chiều hôm đó, T. qua lán trại Tỉnh (cách lán trại ông Đ. khoảng100 mét) để ăn cơm thì bị người đàn ông này giở trò đồi bại. Sau lần đó, Tỉnh tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. thêm 2 lần nữa khi bé gái này đang chăn bò và đang ngủ một mình ở lán trại.

Không riêng Tỉnh, Nguyễn Lệ (là hàng xóm nhà ông Đ.) cũng đã đe dọa và 4 lần xâm hại tình dục đối với T. Trong đó 3 lần ở lán trại và 1 lần tại nhà Lệ. Sau khi thoả mãn thú tính, Lệ đã cho tiền cháu T. và dặn bé gái này không được nói với ba mẹ.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã “chìm xuồng” thì bất ngờ “bung bét” vào cuối tháng 5/2017. Trong lúc nhậu say, giữa Lệ và ông Đ. xảy ra cãi vã. Trong lúc lời qua tiếng lại, Lệ đã “vô tình” để lộ bí mật.

Gia đình ông Đ. cũng gặng hỏi T. sau đó. Sau khi nghe T. kể lại toàn bộ sự việc, bức xúc trước hành vi đồi bại của 2 gã hàng xóm, gia đình ông Đ. đã làm đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Đại Lộc.

Hiện, Công an huyện Đại Lộc đã bàn giao đối tượng Tỉnh cho Công an huyện Nam Giang và đối tượng Lệ cho Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Ngày 15/6, Công an huyện Nam Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Tỉnh về hành vi "Hiếp dâm".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em rể cùng xâm hại tình dục bé gái bị động kinh