Hai anh em bị truy sát trên đường đi hát karaoke về

Mai Đỉnh(TH)| 24/04/2017 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sơn và Bảo được bạn chở ra quốc lộ 27 để về, khi đi được khoảng 700m thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy chặn lại, dùng dao tấn công.

Sáng 24-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đang truy xét hai hung thủ đã chém hai anh em Nguyễn Thanh Sơn (29 tuổi) và Nguyễn Thanh Bảo (22 tuổi, cùng ngụ thôn Thạch Hà 2, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn) khiến Bảo chết, Sơn bị trọng thương.

Trước đó, khoảng 17h ngày 23-4, Nguyễn Ngọc Trường - 30 tuổi, ngụ khu phố 6, thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn đi xe máy chở Bảo và Sơn đi hát karaoke tại quán gần nhà của Trường.

Sau đó, Trường chở Sơn và Bảo ra quốc lộ 27 để về, khi đi được khoảng 700m thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy chặn lại, dùng dao tấn công. Trường chạy thoát, Sơn, Bảo bị đâm nhiều nhát và được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu nhưng Sơn đã chết.

Được biết trước đó trong quá trình hát karaoke tại quán, giữa Sơn và chị N.T.C. (ngụ xã Hòa Sơn, huyện Ninh Sơn) có mâu thuẫn về các khoản thanh toán tiền giờ, bia, bồi dưỡng tiếp viên tại quán.

Cũng trong sáng 24-4, cơ quan điều tra đã triệu tập chị C. và thu thập lời khai các nạn nhân để điều tra, xác định hung thủ gây án.

Vụ án đang được CQĐT Công an tỉnh Ninh Thuận điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em bị truy sát trên đường đi hát karaoke về