Hà Tĩnh: Nổ súng trấn áp hai nhóm thanh niên dùng dao kiếm hỗn chiến

Bá Mạnh| 20/02/2017 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Phòng PC64 – Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ngăn chặn kịp thời hai nhóm thanh niên khoảng 30 người mang theo đao kiếm để giải quyết mâu thuẫn với nhau.

Trước đó, vào khoảng 23h00’ ngày 18/2/2017, từ tin báo của quần chúng nhân dân tại đường Trung Tiết (TP.Hà Tĩnh) có một số thanh niên mang theo nhiều hung khí, tụ tập trên đường để đánh nhau.

Hà Tĩnh: Nổ súng trấn áp hai nhóm thanh niên dùng dao kiếm hỗn chiến

Một số đối tượng cùng tang vật liên quan tại CQĐT.

Lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng triển khai đến hiện trường, phát hiện hai nhóm thanh niên khoảng 30 người mang theo nhiều dao kiếm đang lao vào hỗn chiến.

Trước tình hình trên, lực lượng Cảnh sát 113 đã nổ súng để trấn áp, thấy vậy các đối tượng đã tháo chạy. Quá trình truy bắt, lực lượng CS 113 đã tóm gọn 3 đối tượng thu giữ nhiều đao, kiếm, mã tấu và yêu cầu một số đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Lấy lời khai ban đầu, được biết 3 đối tượng bị bắt giữ gồm Trương Quang Bích (SN 1989, HKTT tổ 2, P.Trần Phú, TP.Hà Tĩnh); Lê Văn Bình (SN 1995, HKTT 95 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh) và Trần Thế Hùng (SN 1990, HKTT, khối phố 3, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trước đó nhóm của Bích có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên hai bên đã hẹn nhau đến đường Trung Tiết để giải quyết mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Nổ súng trấn áp hai nhóm thanh niên dùng dao kiếm hỗn chiến