Hà Tĩnh: Ba chị em gái đi đánh ghen náo loạn cả làng quê

Bá Mạnh| 27/10/2017 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 27/10, thông tin từ công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê cho biết đã triệu tập 3 đối tượng để lấy lời khai làm rõ việc tổ chức đánh ghen gây thương tích cho người khác.

Danh tính 3 đối tượng tham gia đánh ghen được xác định gồm Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980) đều trú tại thôn 4 xã Phương Điền và Trương Thị Hạnh (SN 1990, trú tại xã Kim Hoá, Huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình). Cả 3 đều là chị em ruột với nhau.

Trước đó, vào khoảng 20h30’ ngày 26/10/2017, chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú xã Phương Điền, Hương Khê) cùng con đẻ là cháu D. (SN 2010) đang nằm ngủ trong nhà thì bất ngờ bị 3 người phụ nữ trên xông vào nhà đánh ghen.

Hà Tĩnh: Ba chị em gái đi đánh ghen náo loạn cả làng quê

Hiện trường vụ đánh ghen.

Ba đối tượng trên sau khi chửi bới đã thay nhau đánh đập, xé quần áo, dùng kéo cắt tóc và đập phá đồ đạc trong nhà chị H. Phát hiện sự việc, nhiều người dân địa phương can ngăn nhưng không được nên báo công an.

Chị Nguyễn Thị H. cho biết: “Tôi không có quan hệ bất chính với chồng hay người nhà của những người này, thậm chí cũng không gọi điện, nhắn tin liên quan đến chuyện tình ái. Vậy mà, họ vô cớ đến đánh đập tôi…”.

Cơ quan chức năng sau đó đã triệu tập những người có liên quan đến để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Thơm khai do nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên đã gọi thêm người và tổ chức đánh ghen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Ba chị em gái đi đánh ghen náo loạn cả làng quê