Hà Nội: Nghi vấn một phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ

Đỗ Việt| 17/08/2016 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy vị khách nam rời khỏi phòng với biểu hiện bất thường, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ cùng phòng đã tử vong.

Ngày 17/8, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người phụ nữ tại một nhà nghỉ nằm trên đường Giải Phóng.

Hà Nội: Nghi vấn một phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ

Ảnh minh họa

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hương G (SN 1987, trú tại tổ 6 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo trình báo của chủ nhà nghỉ, khoảng 12h30 ngày 16/8, một nam thanh niên đến thuê phòng 302 để nghỉ trưa. Một lúc sau, có một người phụ nữ đến và lên phòng 302.

Khoảng 15 phút sau, nhân viên nhà nghỉ thấy vị khách nam rời khỏi phòng với biểu hiện bất thường nên đã báo cho chủ nhà nghỉ. Cho đến 14h30, không thấy nam thanh niên quay lại, cũng không thấy chị G ra khỏi phòng, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong, trên người có thương tích.

Được biết nạn nhân đang làm kế toán, đã có chồng và 1 con gái 3 tuổi. Thời điểm phát hiện, điện thoại và xe máy của nạn nhân vẫn còn.

Theo nguồn tin mới nhận được, cơ quan Công an đã bắt giữ được nghi can gây ra vụ việc này. Theo đó, nghi can là Lê Anh Tuấn (31 tuổi, hiện trú tại Tổ 10, P. Pom Hán, TP Lào Cai, Lào Cai).

Được biết, nghi can là em họ nạn nhân, hiện đang là giáo viên thể dục một trường học trên địa bàn.

Bước đầu Tuấn khai nhận, lý do sát hại chị Nguyễn Thị Hương G là do chị này vay nợ anh ta 130 triệu đồng, nhiều lần đòi không được nên anh ta hẹn nạn nhân đến để sát hại!?

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nghi vấn một phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ