Hà Nội: Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi cãi nhau với chồng

Đỗ Việt| 13/06/2017 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau vài giờ xảy ra cãi vã với chồng, chị T được thông báo tử vong tại nhà riêng do bị cảm.

Chiều 13/6, Công an TP Hà Nội phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi một người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, trưa 12/6 tại xã Thanh Thuỳ, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội, một số người hàng xóm phát hiện  chị Nguyễn Thị Bích T (quê Phú Thọ) là vợ của anh H bất tỉnh tại nhà riêng.

Hà Nội: Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi cãi nhau với chồng

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc 

Thời điểm bác sỹ tới khám thì chị T đã tử vong. Ngay sau đó, gia đình nhà chồng thông báo chị T bị cảm đột ngột và  tổ chức khâm niệm, mai táng  theo phong tục của địa phương.

Khi công việc đang được tiến hành, chiều 13/6,  gia đình nhà ngoại chị T đã yêu cầu tạm ngừng mai táng và mời cơ quan chức năng vào cuộc, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Cảnh, Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Thuỳ đã xác nhận vụ việc trên và cho biết sau khi gia đình chị T xuống thì phát hiện cái chết không bình thường nên đã yêu cầu cơ quan chức năng đến giải quyết. Lực lượng công an TP Hà Nội đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, bước đầu phát hiện cái chết có dấu hiệu bất thường mà không phải do bị cảm.

Theo một số người dân sống bên cạnh nhà chị T cho biết, trước thời điểm phát hiện chị T tử vong, nhiều người nghe thấy tiếng hai vợ chồng cãi vã.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi cãi nhau với chồng