Hà Nội: Giám đốc bắt giữ, đánh đập nhân viên cũ

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đến công ty mới làm việc, anh Dân và chị Hằng đã giới thiệu một số lao động đến mối làm ăn của công ty cũ. Bức xúc, giám đốc công ty cũ đã bắt 2 người về trụ sở công ty, nhốt lại và đánh đập.

Công an quận Thanh Xuân vừa điều tra, làm rõ vụ bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn quận.

Cơ quan công an đã làm rõ, bắt giữ 2 đối tượng liên quan là Nguyễn Thị Thanh (SN 1975, ở phường Thịnh Quang, Đống Đa), là Giám đốc Công ty cổ phần cung ứng dịch vụ Hà Thành (trụ sở 239 Quan Nhân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân), và Thái Hoàng Tiến (SN 1986, ở Tĩnh Gia, Thanh Hoá).

Hai nạn nhân bị Thanh và Tiến bắt giữ là Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1988) và Trần Bình Dân (SN 1992), cùng trú tại quận Hai Bà Trưng.

Theo tài liệu điều tra, trước đó, chị Hằng và anh Dân là nhân viên của Thanh. Sau một thời gian làm việc, hai người đã bỏ làm và làm tại một nơi khác. Ngày 22/7, hai nhân viên này dẫn một số người lao động đến mối làm ăn cũ của công ty Hà Thành. Việc làm này khiến giám đốc Thanh rất bức xúc.

Khoảng 16h ngày 22/7, Thanh cùng Tiến đã ép chị Thu và anh Dân đưa lên xe taxi. Trên đường đưa về trụ sở công ty, Tiến đã giật 3 chiếc điện thoại di động của Hằng và Dân để không cho liên lạc với ai.

Hai nhân viên cũ này bị đưa về trụ sở công ty ở 239 Quan Nhân, phường Nhân Chính. Tại đây, hai người bị nhốt và đánh đập. Tối cùng ngày, lực lượng Công an phường Nhân Chính đã phối hợp với CAQ Thanh Xuân giải cứu anh Dân và chị Hằng.

Vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

Tiến Nguyên (theo dantri.om.vn)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Giám đốc bắt giữ, đánh đập nhân viên cũ