Hà Nội: Dân vây đánh hai người phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em

Như Loan| 22/07/2017 19:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ 2 người phụ nữ lạ mặt có hành vi dụ dỗ để bắt cóc trẻ em, người dân đã ùa ra bắt giữ, thậm chí một số người bức xúc đã có hành động đánh đập.

Sự việc xảy ra vào trưa nay (22/7) ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. 

Hà Nội: Dân vây đánh hai người phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em

Hai người phụ nữ bị người dân bắt giữ vì nghi bắt cóc trẻ em

Theo ông Nguyễn Quý Đảm – Phó Trưởng công an xã Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội), khoảng 12 giờ trưa nay 22/7, Công an xã nhận được tin báo có 2 người phụ nữ khoảng 50 tuổi nghi bắt cóc trẻ con đang bị người dân vây bắt ở thôn Thái Phù.

Ngay sau đó, ông Đảm đã báo cáo sự việc lên cấp trên đồng thời nhanh chóng ra hiện trường phối hợp với công an xã Phủ Lỗ giải cứu hai người phụ nữ này.

“Hiện hai người phụ nữ này đã được đưa về đồn công an Phủ Lỗ. Đây có phải là vụ bắt cóc hay không, chúng tôi cần điều tra, làm rõ và cung cấp thông tin sau”, ông Đảm nói.

Theo thông tin từ phía người dân, 2 người phụ nữ này lợi dụng thời điểm giữa trưa đã dụ dỗ một đứa trẻ ra cổng để cho kẹo nhưng đứa trẻ không ra. Sau đó, thấy người lạ, dân làng đã hô hào và bắt giữ 2 người phụ nữ lại tra hỏi.

Khi bị bắt, 2 người này nói đang đi bán tăm. Kiểm tra túi xách 2 người phụ nữ mang theo, người dân không thấy gói tăm nào. Nghi bắt cóc trẻ con, người dân đã lao vào đánh tới tấp 2 người phụ nữ khiến một người máu me đầy mặt, còn một người thì ngất xỉu.

Sự việc được một số người dùng điện thoại quay clip và đưa lên mạng xã hội.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Dân vây đánh hai người phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em