Hà Nội: Dân đánh trọng thương 3 người đàn ông vì nghi trộm xe SH

Đỗ Việt| 31/01/2017 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại trụ sở Công an, người phụ nữ bị mất xe khẳng định các nạn nhân bị đánh không phải là thủ phạm trộm chiếc xe máy SH.

Công an phường Kim Mã, (Ba Đình, Hà Nội) đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ba Đình truy bắt nghi phạm trộm chiếc xe SH trên phố Núi Trúc đồng thời làm rõ việc 3 người đàn ông bị đánh nhầm vì nghi trộm xe máy.

Theo Trung tá Nguyễn Văn Nguyên – Phó trưởng Công an phường, khoảng 13h30 phút ngày 30/1/2017 (Mùng 3 Tết), chị Nguyễn Thị P (SN 1982, ở Q. Hai Bà Trưng) đến trụ sở Công an phường Kim Mã trình báo, trước đó ít phút chị P. có đến nhà người quen ở ngõ 135 phố Núi Trúc và để chiếc xe SH BKS 29X6-5756 ở sân, sau đó phát hiện kẻ gian lấy trộm.

Hà Nội: Dân đánh trọng thương 3 người đàn ông vì nghi trộm xe SH

Dân bao vây đánh trọng thương người đàn ông vì nghi trộm xe máy SH

Chị P. đã đuổi theo ra đến ngã 3 Núi Trúc – Giảng Võ và hô hoán để người dân xung quanh hỗ trợ. Đúng lúc này, anh Trần Việt Hưng (SN 1968, ở ngõ 135 phố Núi Trúc, phường Kim Mã, Ba Đình), điều khiển xe SH về tới đó và định hỗ trợ chị P. truy bắt nghi phạm trộm xe thì bị người dân quanh đó xông vào giữ xe, đánh đập khiến anh Hưng bị thương nặng.

Trước sự việc này anh Mai Ngọc Long (SN 1961 ở Giảng Võ, Ba Đình) cùng một số người khác can ngăn, không cho đánh anh Hưng, thế nhưng anh Long cũng bị những người này hành hung phải nhập viện. Cùng lúc em ruột anh Long đi ô tô về tới đây thấy vậy vào can ngan cũng bị những người này hành hung.

Hà Nội: Dân đánh trọng thương 3 người đàn ông vì nghi trộm xe SH

Người đàn ông vào can cũng bị đánh thương tích

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an phường Kim Mã đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời lấy lời khai ban đầu của các nhân chứng.

Tại trụ sở Công an phường, chị Nguyễn Thị P. cũng khẳng định anh Hưng và anh Long không phải là những nghi phạm trộm chiếc xe máy SH của mình. Trong lúc mất xe chị đã hoảng loạn hô hoán, gào khóc nên những người quanh đó đã lầm tưởng anh Hưng là nghi phạm trộm xe.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Dân đánh trọng thương 3 người đàn ông vì nghi trộm xe SH