Hà Nội: 1 tuần 3 lần bị khủng bố bằng “bom bẩn”, cả gia đình sống trong sợ hãi

Đỗ Việt| 16/12/2016 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vòng chưa đầy một tuần, gia đình bà Nguyễn Thị Soạn, ở phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, (Thanh Xuân, Hà Nội) 3 lần bị nhóm người lạ ném "bom bẩn" vào nhà khiến cả gia đình sống trong sợ hãi.

Báo Công lý nhận được phản ánh của người dân sinh sống trong ngõ 90 phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, nhiều ngày nay xuất hiện một số thanh niên xăm trổ thường xuyên khủng bố bằng “bom bẩn” làm mất vệ sinh và an ninh trật tự tại khu vực.

Vào mỗi buổi sáng, người dân lại chứng kiến cảnh tượng bom bẩn ném vào nhà số 90 phố Chính Kinh và vương vãi đầy mặt ngõ, bốc mùi xú uế. “Bom bẩn” được các đối tượng sử dụng là mắm tôm, cá thối, phân trộn dầu nhớt hoặc sơn…

Hà Nội: 1 tuần 3 lần bị khủng bố bằng “bom bẩn”, cả gia đình sống trong sợ hãi

Ngôi nhà nơi thường xuyên bị khủng bố bằng "bom bẩn"

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngôi nhà bị khủng bố bằng “bom bẩn” là gia đình bà Nguyễn Thị Soạn nằm ngay đầu ngõ 90 phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, cách trụ sở Công an phường Nhân Chính khoảng vài trăm mét.

Nhà bà Soạn kinh doanh nước uống đóng bình nhưng mấy ngày gần đây liên tục bị khủng bố bằng bom bẩn, và người lạ tìm đến nhà nhòm ngó, hỏi thăm khiến cuộc sống của gia đình bà bị đảo lộn, mọi giao dịch với khách hàng bị ngắt quãng.

Bà Soạn cho biết, trong một tuần qua gia đình bà 3 lần bị ném bom bẩn vào nhà. Cụ thể vào các ngày 5/12, 8/12, 13/12, một nhóm đối tượng đi xe máy, bịt mặt và chọn thời điểm vào lúc nửa đêm và rạng sáng để "khủng bố". “Ngày nào cũng lau dọn nhưng sạch được một hôm thì hôm sau các đối tượng lại đến khủng bố”, bà Soạn nói.

Theo bà Soạn, các đối tượng nhằm vào gia đình bà khiến cả hàng xóm xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Đáng chú ý, ngoài việc khủng bố bằng bom bẩn, hàng ngày đều có đối tượng lạ đến hỏi thăm con cái khiến cả gia đình nơm nớp lo sợ mỗi khi ra đường .

Hà Nội: 1 tuần 3 lần bị khủng bố bằng “bom bẩn”, cả gia đình sống trong sợ hãi

Gia đình bà Soạn bị nhóm người lạ khủng bố bằng "bom bẩn"

Đến sáng 16/12, theo ghi nhận của phóng viên, trước cửa và trên tường nhà bà Soạn vẫn còn nham nhở các vết bẩn do sơn, dầu nhớt và chất thải bám chặt trên thành tường, phía dưới mặt đường chất thải loang lổ bốc mùi khó chịu.

Tiếp xúc với phóng viên, bà Soạn cho biết, camera an ninh đã ghi lại được nhóm đối tượng này và gia đình bà đã báo Công an. Bà Soạn cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc gia đình bị khủng bố bằng bom bẩn có thể liên quan đến việc nợ nần của các con.

Bà Soạn kể, gia đình con gái bà là N.T.S có vay nặng lãi để làm ăn nhưng do thua lỗ chưa trả được đúng hẹn nên các đối tượng tìm đến đe dọa và khủng bố tinh thần.

Hà Nội: 1 tuần 3 lần bị khủng bố bằng “bom bẩn”, cả gia đình sống trong sợ hãi

Tường nhà nham nhở các vết bẩn do sơn, dầu nhớt, chất thải và lòng cá thối

“Trước đây, gia đình bên nội cũng đã bị khủng bố bằng “bom bẩn”, bây giờ rất có thể nhóm người này lại quay sang khủng bố gia đình bên ngoại. Vợ chồng chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ vì không chỉ gia đình bị ảnh hưởng mà hàng xóm xung quanh cũng bị liên lụy”, bà Soạn bộc bạch.

Thời điểm phóng viên có mặt tại nhà bà Soạn, nhiều người dân sống quanh khu vực ngõ 90 Chính Kinh cho hay, việc khủng bố bằng “bom bẩn” không chỉ xảy ra 1 lần mà xảy ra rất nhiều lần gây mất vệ sinh, an toàn trật tự tại khu dân cư.

Anh Nguyễn Văn Hải bức xúc: “Từ lúc các đối tượng ném "bom bẩn", cửa nhà lúc nào cũng phải đóng kín, cứ mở cửa ra là mùi xú uế bay vào nhà không thể ngửi nổi. Mỗi lần ra ngõ là mùi hôi thối nồng nặc, mặt ngõ thì lênh láng chất thải, rất mất vệ sinh”.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, Trung tá Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Công an phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân cho biết, phía Công an phường đã làm việc với gia đình bà  Soạn và đang điều tra nhóm đối tượng có hành vi ném bom bẩn khủng bố để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 1 tuần 3 lần bị khủng bố bằng “bom bẩn”, cả gia đình sống trong sợ hãi