Hà Nam: Phát hiện vụ vận chuyển 320 cá thể chim ngói trái phép

Hiếu Hoàng| 06/06/2017 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vinh khai nhận đã mua số chim ngói trên của một người không quen biết trong tỉnh Quảng Nam qua mạng xã hội và đem về bán cho các cơ sở chế biến ở tỉnh Hưng Yên để kiếm lời, trên đường đi thì bị lực lượng Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ.

Ngày 5/6, tại khu vực trạm thu phí Vực Vòng thuộc địa phận xã Yên Bắc, huyện Duy Tiên (Hà Nam), Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Hà Nam phát hiện Đoàn Quang Vinh (SN 1983) trú ở xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên đang vận chuyển 320 cá thể chim ngói trái phép.

Hà Nam: Phát hiện vụ vận chuyển 320 cá thể chim ngói trái phép

Phòng Cảnh sát môi trường phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Nam thả lại nơi cư trú tự nhiên đối với 320 cá thể chim ngói

Tại thời điểm kiểm tra, Vinh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ liên quan đến số cá thể chim ngói trên.

Bước đầu, Vinh khai nhận đã mua số chim ngói trên của một người không quen biết trong tỉnh Quảng Nam qua mạng xã hội và đem về bán cho các cơ sở chế biến ở tỉnh Hưng Yên để kiếm lời, trên đường đi thì bị lực lượng Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ.

Hiện Phòng Cảnh sát môi trường đã lập biên bản vụ việc và phối hợp với Chi cục Kiểm Lâm tỉnh Hà Nam xử lý theo quy định của pháp luật và thả lại nơi cư trú tự nhiên đối với 320 cá thể chim ngói trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Phát hiện vụ vận chuyển 320 cá thể chim ngói trái phép