Giải cứu nữ sinh bị ép làm nhân viên quán karaoke

Quách Du| 13/07/2017 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quen qua mạng, N được một người giới thiệu xuống Tp. Thanh Hóa làm việc, tuy nhiên, nữ sinh đã bị lừa và đưa thẳng ra Quảng Ninh ép làm nhân viên quán karaoke.

Ngày 13/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Bá Thước phối hợp với Công an phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vừa giải cứu thành công nữ sinh N.T.N (17 tuổi, trú tại xã Ái Thượng, huyện Bá Thước, đang là học sinh lớp 11, trường THPT Bá Thước) khỏi một quán karaoke.

 Giải cứu nữ sinh bị ép làm nhân viên quán karaoke

Cháu N cùng người thân tại cơ quan điều tra 

Trước đó, ngày 7/7, chị T.T.Q, mẹ cháu N đến Công an huyện Bá Thước trình báo về việc con gái chị bị một số đối tượng xấu dụ dỗ lừa đi đâu không rõ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bá Thước khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh. Từ những manh mối có được, sau một thời gian, Công an huyện Bá Thước đã xác định được cháu N.T.N đang ở một quán Karaoke trên địa bàn phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay lập tức Công an huyện đã cử cán bộ ra Quảng Ninh phối hợp với Công an phường Cẩm Thạch đưa cháu N.T.N về bàn giao cho gia đình.

Tại cơ quan điều tra N cho biết, trước đó có quen một người bạn trên mạng xã hội giới thiệu xuống TP.Thanh Hóa làm việc.

Ngày 6/7, N xuống TP Thanh Hóa, tuy nhiên, nữ sinh đã bị đưa thẳng ra tỉnh Quảng Ninh và bị ép làm “nhân viên” tại một quán Karaoke, do không đồng ý nên N đã tìm cách liên lạc với gia đình cầu cứu.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu nữ sinh bị ép làm nhân viên quán karaoke