Giả vờ xin nước uống, khống chế cô giáo tiểu học cướp vàng

An An| 24/12/2018 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện người phụ nữ ở nhà một mình, Bản giả vờ vào xin nước sau đó dùng dao khống chế yêu cầu mở tủ lấy vàng.

Chiều này 24/12, Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phối hợp với Đồn Công an Miếu Môn (Công an huyện Chương Mỹ) làm hồ sơ bàn giao đối tượng Kiều Văn Bản (43 tuổi, ở xã Thượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) cho Đội điều tra Tổng hợp Công an huyện Chương Mỹ đã tiếp đấu tranh làm rõ hành cướp tài sản.

Theo thông tin, vào chiều cùng ngày, bà Trần Thị Hải (47 tuổi, thôn Núi Sáo, xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ) hiện đang là giáo viên trường Tiểu học Lương Mỹ A, huyện Chương Mỹ, Hà Nội đang ở nhà thì có một người đàn ông đi xe máy đứng trước cổng.

Giả vờ xin nước uống, khống chế cô giáo tiểu học cướp vàng

Đối tượng Bản và tang vật vụ án

Người này hỏi bà Hải về việc mua một số máy móc nhưng bà Hải trả lời không có. Lúc này, đối tượng nói khát nước và muốn xin vào nhà để uống nước. Bà Hải vào trong nhà rót nước khi vừa quay ra thì bị đối tượng dùng dao khống chế, đánh đập yêu cầu đưa tài sản.

Bị đe dọa, bà Hải đã mở két lấy 2 sợi dây chuyền cùng nhiều nhẫn vàng đưa cho đối tượng.

Lợi dụng lúc đối tượng sơ hở, bà Hải đã chạy ra kêu cứu. Đúng lúc này, tổ tuần tra của Đội CSGT số 12 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh đến khu vực Km434+400 nghe tiếng tri hô nên đã chạy vào nhà dân và khống chế được đối tượng đưa về đồn Công an Miếu Môn để làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai nhận là Kiều Văn Bản (43 tuổi, ở xã Thượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

 Công an đã tạm giữ một xe máy Honda Dream gắn biển số giả và một biển số 29-MĐ3-805.31 cùng một số dây chuyền, nhẫn vàng, điện thoại.

Vụ việc đang được làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả vờ xin nước uống, khống chế cô giáo tiểu học cướp vàng