Giả vờ cho thuê phòng trọ rồi khống chế nạn nhân để hiếp dâm, cướp tài sản

Minh Uyên| 02/10/2020 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu xài, Trung lên mạng xã hội đăng tin cho thuê phòng trọ với mục đích dụ các cô gái đến xem phòng rồi cướp tài sản.

Ngày 2/10, Công an quận 12 (TP. HCM) cho biết đã khởi tố Nguyễn Thành Trung (SN 1993), Phan Huỳnh Tuấn T. (SN 2003), Huỳnh Nhật H. (SN 2005, cùng ngụ Q12), Nguyễn Thị Lý (SN 1998, quê Tây Ninh) về các hành vi: hiếp dâm, cướp tài sản, không tố giác tội phạm.

Theo kết quả điều tra, do cần tiền tiêu xài, Trung lên mạng xã hội đăng tin cho thuê phòng trọ với mục đích dụ các cô gái đến xem rồi cướp tài sản. Đọc được thông tin, chị H. (26 tuổi, quê Bình Thuận) liên hệ với Trung và đến xem phòng trọ.

Khoảng 19 giờ 30 ngày 18/9, Trung đi xe máy đến khách sạn N.S.P.N (phường Tân Thới Nhất, quận 12) thuê phòng 106, rồi đứng tại bãi xe khách sạn đợi chị H. đến.

Khi chị H. đang xem nhà vệ sinh thì bị Trung đứng phía sau bất ngờ xô té xuống sàn nhà, sau đó Trung dùng tay đánh vào mặt, khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên chị H. van xin và nói đến "ngày đèn đỏ" nên Trung ép nạn nhân kích dục cho mình.

Sau đó, Trung dùng khăn tắm, áo… trói tay chị H. rồi cướp tài sản là điện thoại, xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Chị H. sau đó đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã bắt giữ Trung cùng các đối tượng liên quan.

Cơ quan điều tra xác định, T. và H. là người mang khăn tắm, dây trói đến cho Trung và được Trung hứa cho mỗi người 500 ngàn đồng, còn Nguyễn Thị Lý (là bạn gái Trung) đã cùng Trung tiêu thụ chiếc điện thoại cướp được của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả vờ cho thuê phòng trọ rồi khống chế nạn nhân để hiếp dâm, cướp tài sản