Gia Lai: Mâu thuẫn gia đình, chồng ra tay sát hại vợ

Sỹ-Dung| 18/04/2017 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, hai vợ chồng gây gổ, cãi nhau dẫn đến người chồng không làm chủ được bản thân, đã vung dao ném vào ngực vợ khiến nạn nhân tử vong do mất máu quá nhiều.

Theo đó, vào chiều tối 17/4, sẵn có hơi men trong người, hai vợ chồng Rơ Rah Sơn (35 tuổi, làng O Grưng, xã Ia Ko-Chư Sê) và chồng là Siu Son (28 tuổi) đã cãi nhau kịch liệt.

Trong lúc tức giận, không làm chủ được bản thân, sẵn có con dao đang cầm trong tay, Son đã ném con dao găm thẳng vào ngực của vợ mình.

Quá bất ngờ, nhưng chị Sơn đã rút con dao trên người, rồi chạy ra ngoài để kêu cứu. Chạy được khoảng 10m, vì vết thương quá nặng nên chị Sơn gục ngã. Ngay sau đó, gia đình đã đưa chị Sơn đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê nhưng nạn nhân đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Gia Lai: Mâu thuẫn gia đình, chồng ra tay sát hại vợ

Vụ án mạng xảy ra làm xôn xao vùng quê nghèo.

Được biết, cuộc sống của hai vợ chồng Siu Son rất khó khăn, trong khi đất sản xuất và chỗ ở cố định không có, khiến cho tình cảm gia đình luôn trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Hiện đối tượng Son đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giam, đồng thời cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Mâu thuẫn gia đình, chồng ra tay sát hại vợ