Giả danh Cảnh sát hình sự cướp xe

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4-11, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam các đối tượng: Võ Thạch Sa (SN 1988, quê huyện Hoài Nhơn, Bình Định), Phan Anh Trí (SN 1985), Nguyễn Thành Lộc (SN 1989), cả hai cùng ngụ thị xã Thuận An, về hành vi giả danh Cảnh sát hình sự để cướp tài sản.

Lúc 0 giờ ngày 28-10, Sa, Trí, Lộc và Hiếu (chưa rõ lai lịch) đi nhậu về đến khu vực cây xăng số 4 (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) thì thấy anh Trịnh Xuân Hợi (SN 1983, quê Thanh Hóa) đang điều khiển xe máy chở theo hai người bạn. Cả bọn bàn với nhau sẽ giả CSHS để cướp xe của anh Hợi và bám theo.

Khi đến đoạn vắng trên đường số 9, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, cả nhóm của Sa vượt lên chặn đầu xe anh Hợi, xưng danh CSHS và yêu cầu anh Hợi xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra. Anh Hợi trả lời không đem theo giấy tờ xe, nhóm Sa hô hoán yêu cầu về Công an thị xã Thuận An để giải quyết.

Nguyễn Thành Lộc tại cơ quan Công an. (Ảnh: NLĐ)

Khi nạn nhân nài nỉ, bọn chúng đẩy anh Hợi lên xe để Hiếu chở đi, rồi cướp chiếc xe máy của anh Hợi. Sau khi bị cướp xe, anh Hợi đến Công an trình báo.

Ngay trong ngày, Công an thị xã Thuận An đã bắt giữ được Sa và Trí. Đến ngày 29-10, Công an bắt thêm Lộc, riêng Hiếu trốn thoát. Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An đang truy bắt Hiếu để xử lý.


C.T

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả danh Cảnh sát hình sự cướp xe