Giả Công an, cưỡng dâm cướp tiền hai cô gái

An An| 17/02/2016 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được một cô gái nhắn tin bán dâm, Hiệp đồng ý vào nhà nghỉ mua dâm sau đó giả làm Công an ép cô gái đưa tiền và cưỡng dâm.

Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối tượng Phan Thái Hiệp (23 tuổi, trú tại tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi cướp tài sản và cưỡng dâm.

Giả Công an, cưỡng dâm cướp tiền hai cô gái

Đối tượng Phan Thái Hiệp

Trước đó vào cuối năm 2014, Hiệp đang là công nhân tại KCN Sóng Thần thì nhận được tin nhắn cho của gái tên V. nói bán dâm với giá 300 nghìn đồng. Hiệp đồng ý và hẹn đến khách sạn để mua dâm.

Khi vào khách sạn, Hiệp giả vờ mình là Công an và hăm dọa V để quan hệ tình dục mà không phải trả tiền. Do sợ hãi nên V đồng ý. Thấy dễ dàng, Hiệp tiếp tục đe dọa, dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân của V và lấy 350 nghìn đồng rồi bỏ đi.

Đến tối cùng ngày, Hiệp nhận được điện thoại của cô gái tên H. (bạn của V) gọi điện xin Hiệp bỏ qua cho V. Hiệp tiếp tục yêu cầu V và H đến khách sạn để nói chuyện. Tại đây, y bắt hai cô gái cởi quần áo để mình chụp ảnh, sau đó yêu cầu hai cô gái đưa cho mình 200 triệu đồng thì Hiệp sẽ bỏ qua. Hiệp còn yêu cầu H cho mình được quan hệ tình dục.

Nắm được điểm yếu của hai cô gái trong tay, Hiệp bắt cả hai phải đi bán dâm rồi đưa tiền cho Hiệp. Mỗi ngày các cô gái phải tiếp từ 1 đến 5 khách do Hiệp giới thiệu. Toàn bộ tiền bán dâm Hiệp đều chiếm đoạt.

Vào khoảng đầu tháng 1, Hiệp yêu cầu các cô gái phải lên mạng Zalo kiếm khách bán dâm và mỗi ngày phải nộp cho gã 3 triệu đồng mỗi người. Lúc này, nghi ngờ Hiệp không phải là Công an nên hai cô gái đã trình báo sự việc đến Công an thị xã Dĩ An. Hiệp bị bắt giữ sau đó.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả Công an, cưỡng dâm cướp tiền hai cô gái