Ghen tuông với vợ cũ, đâm chết 2 mạng người

Ngọc An| 21/08/2017 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/8, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Huỳnh Đại Thắng (50 tuổi ngụ Gò Vấp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Huỳnh Đại Thắng và chị T.T.M.T (44 tuổi, trú quận Gò Vấp) là vợ chồng nhưng do mâu thuẫn đã ra Tòa ly dị năm 2011.

Tuy đã ly dị nhưng Thắng vẫn tỏ thái độ ghen tuông khi chị T có người tình mới. Do nhiều lần trông thấy chị T và người tình thân thiết với nhau nên Thắng ghen tuông và tìm cách trả thù.

Ghen tuông với vợ cũ, đâm chết 2 mạng người

Hiện trường vụ án và đối tượng Thắng (ảnh nhỏ)

Tối ngày 20/8, Thắng đến trước nhà số 530 đường Lê Văn Thọ (P. 16, quận Gò Vấp) tìm tình địch để nói chuyện. Tại đây, Thắng với anh Nguyễn Tấn An (SN 1974, ngụ Q.12) và anh Trần Quang Tâm (SN 1963, ngụ Q. Phú Nhuận) là hai người bán hàng gần chị T đã xảy ra xô xát.

Bất ngờ Thắng rút con dao xếp đâm anh An bị thương. Thấy Thắng đâm anh An, anh Tâm cầm gậy lao vào đánh Thắng để giải vây cho anh An thì bị Thắng dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Anh Tâm bị thương tử vong tại chỗ, anh An được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào chiều 21/8. Được biết anh An và anh Tâm không liên quan đến chuyện tình cảm của chị T.

Sau khi gây án, Thắng bị người dân bắt giữ giao cho Công an. Nội vụ đang được Công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông với vợ cũ, đâm chết 2 mạng người