Gã đàn ông 50 tuổi dâm ô với bé gái trong thang máy

Gia Anh| 13/08/2019 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang làm việc với một gã đàn ông 50 tuổi để làm rõ hành vi dâm ô với bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư.

Trước đó, gia đình cháu H. (10 tuổi, ở chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội), đến cơ quan Công an trình báo về việc con gái họ bị một gã đàn ông dâm ô trong thang máy.

Người cha cho biết, khoảng 18 giờ ngày 10/8, khi con gái anh đi học thêm ở nhà cô giáo gần đó về nhà thì có một người đàn ông bám theo, sau đó đi cùng vào thang máy.

Khi thấy thang máy chỉ có 2 người, người đàn ông này đã bịt miệng, khống chế cháu bé rồi ôm hôn, sờ soạng mặc cho cháu phản kháng dữ dội. Khi thang máy đến tầng 16, có người dân phát hiện nên đối tượng đã nhanh chóng đi xuống để tẩu thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu bé về nhà và sợ hãi kể lại cho bố mẹ nghe. Ngay sau đó gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Hoài Đức đã triệu tập 1 người đàn ông để lấy lời khai. Bước đầu tại cơ quan Công an, người đàn ông này thừa nhận đã bám theo và có hành vi ôm hôn, sờ soạng bé gái trong thang máy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông 50 tuổi dâm ô với bé gái trong thang máy