Gã chồng cuồng điên giết con mới sinh vì vợ không cho “gần gũi”

Tâm Anh (TT&ĐS)| 05/04/2013 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người cha Đinh Văn Trường (21 tuổi) đã nhẫn tâm dùng kéo đâm liên tiếp vào người con gái mới chào đời chưa được 1 tháng tuổi.

Nguyên nhân của tội ác ghê rợn này bắt nguồn từ việc vợ đã không cho Trường “gần gũi”.

Đứa bé có tội tình gì?

Sau vụ án mạng xảy ra vào đêm ngày 27/3, chúng tôi đã tìm về nơi xảy ra vụ án. Ông Phùng Tiến Dũng (55 tuổi, tạm trú ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đau xót kể lại giây phút chứng kiến cảnh đứa cháu ngoại mới chào đời đã bị cha ruột giết hại. Ông cho biết, hai ngày trước khi xảy ra vụ án giữa Đặng Văn Trường và vợ là Phùng Thị Kim Dung (19 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn. Lúc đó Trường đã xé giấy đăng ký kết hôn và viết đơn li dị bắt vợ ký vào, sau đó đuổi vợ con về nhà ba mẹ vợ cách đó khoảng 200m.

Đến tối ngày 27/3, ông Dũng ghé qua nhà của con rể để nói chuyện. Trong cuộc nói chuyện, ông Dũng cũng không quên khuyên nhủ Trường bình tĩnh rồi vợ chồng khuyên răn nhau, bảo ban làm ăn. Khi nghe “nhạc phụ” nói vậy, gã con rể cũng vâng vâng, dạ dạ. Một lúc sau thì ông Dũng về nhà nghỉ ngơi sớm để hôm sau còn làm việc. Tuy nhiên đến 21h cùng ngày, bất ngờ Trường lên nhà bố vợ “đòi” con mới sinh và yêu cầu chị Dung về nhà. Chị Dung từ chối thì chồng liền giằng lấy bé Chi (con của Trường và Dung). Bị ngăn cản, Trường đã đánh vào mặt vợ, khiến chị Dung phải buông tay. Sau đó, Trường bế con đi thẳng về nhà mình và khóa trái cửa lại. Lúc này mọi người trong gia đình của ông Dũng vẫn chắc mẩm chỉ một lúc sau đứa trẻ đói sữa mẹ thì Trường sẽ bế trao trả cho chị Dung như lần trước nên cũng không lo lắng.

Nhưng hơn một tiếng đồng hồ sau, chị Dung cùng người nhà vẫn không thấy chồng bế con đưa lại nên bắt đầu cảm thấy lo lắng. Thấy con gái và mọi người đứng ngồi không yên, ông Dũng liền đi sang nhà con rể để xem tình hình. Khi tới nơi, ông Dũng thấy cửa cổng, cửa nhà khóa chặt bên trong mà không nghe thấy tiếng cháu ngoại khóc nên đã gọi lớn. Ông gọi lớn tiếng mãi một hồi lâu sau, Trường mở cửa nhà nhưng chỉ thò đầu ra ngoài nói lớn: “Bố về nghỉ đi mai còn đi làm nữa”. Vừa nói xong Trường tiếp tục đóng cửa lại không kịp để cho “nhạc phụ” nói lời nào. “Vì lúc đó tôi nghĩ đứa cháu đang ngủ với lại đêm hôm không muốn làm um sùm lớn tiếng để cho hàng xóm còn ngủ. Nghĩ vậy nên tôi quay lên nhà nằm trên giường nhưng ruột gan nóng như lửa đốt…”, ông Dũng nói vẻ hối hận.

Đợi mãi không thấy chồng bế con trả lại khiến chị Dung cũng đứng ngồi không yên, thấp thỏm lo âu. Nhiều lúc muốn xuống hỏi đòi lại con nhưng sợ chồng đang lúc nóng giận sẽ ảnh hưởng đến con nên chị đành đứng trên nhà bố mẹ đẻ chờ đợi. Một lúc sau thì chị nghe thấy tiếng động. Nghi có chuyện gì đó, chị Dung vội chạy vào buồng gọi bố: “Bố ơi! Hình như Trường khóa cửa đi đâu đấy?”. Nghe con gái nói vậy, ông Dũng liền bật dậy suy nghĩ: “Giờ này đã đêm khuya rồi còn đứa bé nữa?”.

Ngay sau đó ông Dũng liền đi vội xuống nhà Trường. Ông thấy cửa cổng khóa ngoài, gọi không thấy gã con rể lên tiếng trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông Dũng leo qua tưởng để chạy vào bên trong. Lúc này cửa nhà chỉ khép hờ, không khóa và trong phòng thắp bóng đèn ngủ lờ mờ sáng, ông Dũng nhìn lên giường tìm cháu ngoại nhưng không thấy liền nghĩ Trường đã bế con đi đâu đó nên quay ra. Nhưng linh tính mách bảo, ông Dũng quay lại bật đèn điện sáng rồi đi tận vào giường kiểm tra một lần nữa. “Tôi vén màn rồi lật cái chăn trên giường thì sững sờ khi nhìn thấy đứa cháu trên người đầy máu với những vết thương ở ngực. Sau giây lát kinh hãi, tôi kiểm tra thì đứa trẻ đã chết nên vội vàng chạy về báo cho vợ và con gái…”, ông ngoại của đứa trẻ xấu số này đau xót kể lại giây phút kinh hoàng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an xã Hiếu Liêm. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi này gia đình ông Dũng mới hay tin sau khi giết con Trường đã đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Khi đi đầu thú, trên áo của Trường vẫn còn dính nhiều vết máu. Theo lời khai của người cha tàn ác này thì do có mâu thuẫn với vợ trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nên sau khi bế con về nhà thuê, Trường đã dùng kéo đâm liên tiếp 7 nhát vào người đứa trẻ dẫn tới tử vong. Sau khi giết con hắn đã đi đầu thú. Tại hiện trường, bé gái vẫn nằm trong mùng trên giường và được quấn khăn như đang ngủ nhưng cơ thể bị đâm nhiều nhát ở khu vực ngực. Gần đó, cảnh sát còn phát hiện một đoạn dây thừng được để cạnh chiếc thùng nghi là Trường đã chuẩn bị để tự vẫn.

Gã chồng cuồng điên giết con mới sinh vì vợ không cho “gần gũi”

Ông Dũng cùng con gái kể lại sự việc đau lòng

Giết con vì vợ không cho “gần gũi”

Người hốc hác, tiều tụy, hai con mắt mất ngủ thâm quầng, người mẹ trẻ Phùng Thị Kim Dung đang phải trải qua những giờ phút đau đớn nhất của cuộc đời mình. Nghẹn ngào trong dòng nước mắt, chị kể lại cuộc tình chóng vánh của mình và nguyên nhân sâu xa dẫn tới bi kịch cuộc đời. Theo lời chị thì khoảng 2 năm về trước, trong một lần đi làm thuê chị quen biết Đinh Văn Trường. Qua tìm hiểu Dung biết Trường có hai chị em và mồ côi cha từ bé. Sau khi nghỉ học, Trường cùng mẹ vào xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu) để làm thuê. Chỉ sau một thời gian ngắn hai người đã yêu nhau. Trong một lần không làm chủ được bản thân, cô gái trẻ đã dâng hiến đời con gái của mình cho người yêu. Dung đâu ngờ sau lần đó cô mang trong mình giọt máu của Trường.

Khi biết con đã trót dại bụng to tướng được 5 tháng rồi mà chẳng biết “tác giả” của cái thai đó là ai nên ba mẹ cô đã tra hỏi thì được biết đó là của Trường. Mặc dù vô cùng tức giận nhưng vì thương con nên đằng gái cũng đành “muối mặt” đến nhà trai bàn bạc chuyện cưới xin. Một đám cưới nhanh chóng được diễn ra. Sau khi nên vợ thành chồng, vợ chồng Trường thuê căn nhà nhỏ cách nhà bố vợ chưa đầy 200m để tiện cho việc chăm sóc khi vợ sinh con. Một thời gian sau ngày cưới, Dung hạ sinh một bé gái đầu lòng. Sau khi Dung sinh con được vài ngày thì hai vợ chồng trẻ này bắt đầu xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Theo người mẹ trẻ, cách hôm xảy ra vụ án đau lòng khoảng chục ngày Trường có đi làm về rồi vào trong giường chơi với con. Nhưng vì Trường đùa quá trớn khiến con sợ hãi khóc thét nên Dung liền mắng chồng. Bực tức Trường giận dữ nói lớn: “Mày đừng nghĩ có cha mẹ ở gần mà hỗn…”. Vài ngày trước khi xảy ra vụ án đau lòng, Trường đòi vợ cho “gần gũi”. Tuy nhiên vì mới sinh con, cơ thể còn yếu và đang trong thời gian kiêng cữ nên chị Dung từ chối. Vì mấy lần đòi hỏi quan hệ nhưng không được đáp ứng và lần này cũng vậy khiến Trường bực tức rồi chửi lớn: “Mày khinh tao bẩn đúng không? Mày chê tao không xứng đáng làm chồng mày phải không. Từ nay tao với mày không phải là vợ chồng nữa…”. Sau đó Trường lấy giấy đăng ký kết hôn xé nát rồi viết đơn li dị bắt vợ ký vào.

Trường đưa cho bố vợ lá đơn li dị để nhờ gửi lên cơ quan chức năng. Thấy sự việc mỗi lúc một căng thẳng, ông Dũng không đồng ý cho hai “đứa trẻ” li hôn. Vì vậy ông tiếp tục giải hòa nhưng Trường vẫn kiên quyết không nghe mà đuổi vợ ra khỏi nhà. Vì thiếu hơi ấm của mẹ, đứa trẻ khóc ngặt nghẽo đòi sữa. Thấy vậy, một số người hàng xóm xung quanh khuyên Trường mang đứa bé về cho mẹ nó giữ. Thương con, Trường đã bế con lên nhà bố vợ đưa cho Dung rồi lặng lẽ quay về nhà.

“Tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ dần qua, nhưng không ngờ Trường lại tìm đến nhà gây sự với vợ rồi bế con về nhà dùng kéo sát hại con một cách hết sức dã man. Không ngờ chỉ vì dục vọng tầm thường đó mà hắn lại ra tay sát hại chính đứa con bé bỏng của mình. Thật sự là một kẻ mất nhân tính. Quá đau đớn…”, ông Dũng xót xa cho biết.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Văn Trường để điều tra, xử lý về hành vi Giết người.

“Hổ dữ còn chẳng ăn thịt con”, ấy thế mà chỉ vì bị vợ từ chối không cho “gần gũi” Đinh Văn Trường đã ra tay sát hại đứa con gái mới chào đời của mình. Hành động mất nhân tính của người cha này rồi pháp luật trừng trị một cách nghiêm khắc. Đây cũng là bài học cho những người nóng tính, một chút kiềm chế sẽ tránh được những nỗi đau đớn, mất mát cho nhiều người và tránh được hậu quả khôn lường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã chồng cuồng điên giết con mới sinh vì vợ không cho “gần gũi”