Em chồng dùng dao sát hại chị dâu tại nhà hàng xóm

Trương Huê| 30/08/2016 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi chị Hà vừa về đến nhà thì bị người em trai của chồng lao tới hành hung. Quá hoảng sợ, chị Hà vội chạy sang nhà hàng xóm thì bị người em chồng dùng dao đâm, chém nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Chiều ngày 30/8, thông tin từ Ban công an xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hà (SN 1976, trú tại xóm 18, xã Sơn Thành), nghi phạm đã ra tay sát hại chị Hà là Hồ Xuân Thủy (SN 1981, em chồng của chị Hà).

 Em chồng dùng dao sát hại chị dâu tại nhà hàng xóm

Nhiều người dân xã Sơn Thành hiếu kỳ đến theo dõi vụ án động trời vừa diễn ra.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, chị Hà vừa đi chợ về đến nhà thì thấy Thủy đang đứng chờ ở sân. Khi chị Hà vừa dừng xe thì bị Thủy lao đến đòi hành hung. Thấy vậy, chị Hà vội chạy sang nhà hàng xóm lánh nạn. Thủy tiếp tục đuổi theo chị Hà, cùng đường người phụ nữ đã trốn vào nhà vệ sinh để lánh nạn.

Lúc này Thủy đuổi tới nơi, và vớ được một con dao của nhà hàng xóm rồi lao vào nhà vệ sinh chém, đâm nhiều nhát khiến người chị dâu gục tại chỗ. Sau khi gây án Thủy đã rời khỏi hiện trường bỏ trốn, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Thành, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đối tượng Thủy cũng bị cơ quan điều tra tạm giữ sau đó để làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em chồng dùng dao sát hại chị dâu tại nhà hàng xóm