Dùng dao "dạy" con vì dám ăn cơm trước cha

Tuyến Trang| 15/04/2015 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rượu ngà ngà, cho rằng việc con dám ăn trước cha là “vô giáo dục” nên ông nông dân này đã dạy con bằng… dao.

Thông tin trên được Công an xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết vào chiều ngày 15/4. Theo đó, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Dùng dao

Sau khi xảy ra vụ việc,  nhà của ông Thạch Nóc trở nên ảm đạm

Thông tin ban đầu, vào trưa ngày 13/4, sau khi đi nhậu về, ông Thạch Nóc (ngụ ấp 7, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình) thấy con trai ruột tên Thạch Đương (27 tuổi) đã ăn cơm trước. Người đàn ông này cho rằng việc con ngồi ăn trước cha là bất hiếu nên đã lớn tiếng chửi bới.

Lúc này, Đương cũng lớn tiếng cãi lại khiến ông Nóc tức giận vơ lấy con dao ở gần đó chém liên tiếp 3 nhát vào đầu khiến Đương gục tại chỗ. Rất may, người dân địa phương đã đưa Đương đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Tân Lộc Bắc đã nhanh chóng có mặt, lập biên bản vụ việc. Được biết, ông Nóc cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

“Vào thời điểm này là Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, ông Nóc là người dân tộc Khmer nên chúng tôi đã tiến hành lập biên bản rồi cho ông trở về nhà ăn Tết, chờ đến qua Tết mới tiến hành xử lý vụ việc”, ông Võ Văn Ấu, Trưởng Công an xã Tân Lộc Bắc thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao "dạy" con vì dám ăn cơm trước cha