Đột nhập vào nhà trộm tài sản và đòi cưỡng hiếp chủ nhà

Tuyết Nhung(TH)| 19/09/2016 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/9, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Cẩm Lệ đang tiến hành truy bắt một đối tượng đột nhập vào nhà trộm tài sản và đòi cưỡng hiếp chủ nhà vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, chị NPP. cùng con trai 10 tuổi vừa dọn về nhà mới ở quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng được mấy ngày. Rạng sáng 18/9, chị P. cùng con trai ngủ trong phòng thì có một thanh niên lẻn vào nhà.

Đột nhập vào nhà trộm tài sản và đòi cưỡng hiếp chủ nhà

Cửa chính nhà chị P. chỉ khép lại vì bị hỏng chốt.

Người thanh niên lên tầng 1, mở cửa vào phòng ngủ và dùng dao kề vào cổ chị P. khống chế, yêu cầu chị này phải giao nộp tiền nếu không sẽ giết cả hai mẹ con. Chị P. hoảng sợ không dám chống cự mà chỉ nói có ít tiền để ở túi xách dưới tầng 1.

Đối tượng kéo chị P. dậy, dùng dao dí vào cổ, yêu cầu chị P. phải xuống lấy tài sản đưa cho hắn. Lúc này con trai chị P. vẫn ngủ say. Sau khi chị P. đưa số tiền khoảng 1,8 triệu đồng thì đối tượng bắt chị nằm xuống để thực hiện hành vi đồi bại.

Nạn nhân đã kiên quyết chống trả và ra sức van xin đối tượng. Sau một hồi lôi kéo, giằng co qua lại, nam thanh niên dùng dao đâm vào vùng mông và tay chị P. 

Thấy chị P. kêu khóc nhiều sợ bị lộ đối tượng đã cầm tiền nhảy qua hàng rào bỏ đi. Nạn nhân đã cố bò lên tầng 2 gọi con dậy và đến bệnh viện cấp cứu.

Đến chiều 18/9, chị P. đã đi trình báo sự việc với Công an TP Đà Nẵng. Ngay sau đó, đơn vị cũng đã xuống hiện trường, thu thập thông tin và truy bắt đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập vào nhà trộm tài sản và đòi cưỡng hiếp chủ nhà