Đột nhập phòng tân hôn trộm gần 100 triệu tiền mừng cưới

Quốc Huy| 24/11/2017 21:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/11, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân cho biết, đơn vị vừa bắt một đối tượng có hành vi trộm toàn bộ số tiền, vàng của một cặp vợ chồng mới cưới.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 24/11, lực lượng Công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo của người dân về một vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn xã Lương Sơn. Gia đình anh Phạm Hữu Tới (SN 1995, trú tại thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn) đã bị kẻ trộm đột nhập vào nhà và lấy đi toàn bộ số vàng, tiền mừng đám cưới của vợ chồng anh với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Đối tượng cùng tang vật thu giữ được

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng chỉ đạo các trinh sát có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ, các trinh sát đã nhanh chóng xác định và truy bắt nóng đối tượng Lê Thọ Tân (45 tuổi, trú tại khu 2, thị trấn Thường Xuân). Khi bị bắt giữ, đối tượng mang theo toàn bộ tang vật đang lẩn trốn tại một vườn mía cách hiện trường khoảng 4km.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, lực lượng công an thu giữ thêm 2 dây chuyền vàng, 7 nhẫn vàng và 70 tờ ngoại tệ với nhiều mệnh giá khác nhau.

Ban đầu, đối tượng khai nhận đã có 2 tiền án về tội trộm cắp, mục tiêu hướng tới của đối tượng thường là những đám cưới vừa được tổ chức. Được biết, đối tượng này là người có sở thích sưu tầm tiền của nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập phòng tân hôn trộm gần 100 triệu tiền mừng cưới