Đối tượng tung tin bắt cóc trẻ em bị xử phạt hơn 12 triệu đồng

Sơn Tùng| 10/06/2017 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng vừa cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối tượng tung tin bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận.

Trước đó, đối tượng Nguyễn Thị N. (SN 1991, trú Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), đã đăng tải lên facebook cá nhân của mình thông tin có 8 người thực hiện 2 vụ bắt cóc trẻ em ở khu vực Hòa Khánh, quận Liên Chiểu. Thông tin này nhanh chóng lan truyền tại địa phương khiến nhiều người lo lắng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con em trên địa bàn.

Đối tượng tung tin bắt cóc trẻ em bị xử phạt hơn 12 triệu đồng

Thông tin bắt cóc trẻ em do N. tự nghĩ ra và chia sẻ lên facebook

Ngay sau đó, Công an quận Liên Chiểu đã tiến hành rà soát và nhận thấy không có vụ việc như trên xảy ra. Đơn vị này nhanh chóng chỉ đạo lực lượng An ninh điều tra tiến hành xác minh, làm rõ.

Từ thông tin thu thập được, Công an quận đã mời Nguyễn Thị N. về trụ sở Cơ quan CSĐT làm việc. Tại đây, N. khai nhận tự nghĩ ra hai vụ bắt cóc trẻ em nói trên và đăng lên mạng xã hội facebook nhằm thu hút sự chú ý để quảng cáo bán hàng online. 

Trước hành vi này, Công an quận Liên Chiểu đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Thị N. là 12,5 triệu đồng. Đối với những đối tượng chia sẻ lại thông tin của N. trên facebook cá nhân của mình, Công an đã đề nghị gỡ bỏ và xử lý cảnh cáo.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng tung tin bắt cóc trẻ em bị xử phạt hơn 12 triệu đồng