Đối tượng cắt cổ người giữa đêm đã ra đầu thú

Ngọc Thành| 16/07/2017 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 10 ngày lẩn trốn, biết không thể thoát, Long đã đến cơ quan chức năng đầu thú về hành vi giết người của mình.

Chiều 16/7, Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận thông tin, đối tượng Châu Thanh Long (24 tuổi, ngụ huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) là hung thủ giết bà Nguyễn Thị Nga (54 tuổi, ngụ tổ 1, ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đã ra đầu thú.

Đối tượng cắt cổ người giữa đêm đã ra đầu thú

Châu Thanh Long tại cơ quan điều tra

Bước đầu tại cơ quan điều tra Long khai nhận, do có quen và sống chung với con gái bà Nga hơn một năm nay. Tuy nhiên, bà Nga không chấp nhận việc này. Do đó Long căm tức và đã nảy sinh ý định giết bà Nga.

Đến ngày 6/7, Long đến nhà bà Nga ngụ tổ 1, ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân thì giữa Long và bà Nga xảy ra cự cãi. Đến khoảng 0 giờ ngày 7/7, Long lẻn vào nhà bà Nga, lợi dụng bà đi vệ sinh đã dùng dao cắt cổ khiến bà Nga tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Long đã bỏ trốn lên TP.HCM, sang Campuchia và về Long An. Đến tối 15/7, Long đến trụ sở Công an xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An để đầu thú.

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 0 giờ ngày 7/7, ông Trần Văn Chính (61 tuổi, ngụ ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đang nằm ngủ ở hiên nhà thì nghe tiếng la lớn của vợ là bà Nga ở bên trong nhà.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Chính chạy vào và phát hiện bà Nga nằm dưới nền gạch, trên cổ có vết cắt, chảy rất nhiều máu. Ngay sau đó ông Chính tri hô và cùng con trai là anh Trần Văn Quang (31 tuổi), có nhà bên cạnh chạy qua đỡ bà Nga ngồi dậy nhưng bà Nga đã tử vong ngay sau đó.

Hiện đối tượng Long đã được di lý về cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng cắt cổ người giữa đêm đã ra đầu thú