Đổ thuốc sâu vào bể nước đầu độc người trong đám cưới

Tuyết Nhung(TH)| 12/09/2016 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/9, Công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh cho biết đơn vị đang phối hợp cùng cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm đổ thuốc sâu vào bể nước gia đình ông Đào Quang Thọ để điều tra xử lý.

Thông tin ban đầu, gia đình ông Đào Quang Thọ trú xóm 6, xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đang dựng rạp, mua nguyên liệu để chuẩn bị nấu cỗ đám cưới con trai.

Đổ thuốc sâu vào bể nước đầu độc người trong đám cưới

Bể nước có màu lạ và bốc mùi hắc rất khó chịu. (Ảnh minh họa)

Vào tối ngày 1/9, khi người thân, hàng xóm có mặt đông đủ tại sân nhà ông Thọ và chuẩn bị chế biến đồ ăn thì thấy một số hiện tượng bất thường. Hệ thống loa đài phục vụ đám cưới bị ướt và có mùi thuốc sâu rất khó chịu.

Người lấy nước chế biến thức ăn từ bể nước cũng phát hiện có mùi hắc và màu nước không giống bình thường và cảm giác thấy nhớt nhớt. Mọi người trong đám cưới liền chia nhau đi tìm hiểu nguyên nhân.

Khi ông Thọ lấy đèn pin soi vào bể nước đã thấy có lọ thuốc sâu nhãn hiệu WAVOTOX 585EC (dung tích 100ml) nổi lên trong bể nước. Vụ việc được trình báo với Công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy mẫu nước cùng vật chứng để giám định điều tra. Đồng thời thu thập thông tin về các mối quan hệ của thành viên trong gia đình để khoanh vùng đối tượng có thể gây án.

Hai năm trước tại xã Đức Dũng từng xảy ra vụ đổ nước muối làm ướt dàn loa đài tại một đám cưới. Thủ phạm được xác định là một chủ rạp ở địa phương do thù tức gia chủ không thuê đồ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ thuốc sâu vào bể nước đầu độc người trong đám cưới