Điều tra vụ người đàn ông nghi dâm ô bé gái bị bệnh động kinh

Bá Mạnh| 13/09/2017 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nghe bạn của con gái kể lại việc người hàng xóm có hành vi dâm ô con gái mình, gia đình cháu N. bức xúc đã kéo đến nhà người hàng xóm này để yêu cầu làm rõ.

Điều tra vụ người đàn ông nghi dâm ô bé gái bị bệnh động kinh

(Hình minh họa)

Ngày 13/9, trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Thu, Trưởng Công an xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, cho biết: Chiều ngày 12/9, người thân của cháu Trương Thị Huyền N. (12 tuổi, trú xóm Yên Thọ, xã Hộ Độ) đã kéo đến nhà ông Trương Quang B. (51 tuổi, trú cùng xóm) để tố cáo ông này có hành vi dâm ô với cháu N. cách đây khoảng 20 ngày. 

Nhận được tin báo, Công an xã đã cử lực lượng xuống ổn định tình hình an ninh trật tự và mời ông B. và cháu N. lên trụ sở để làm rõ.

“Sau khi bị gọi lên, ông B. đã thừa nhận cách đây hơn 20 ngày đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình để thực hiện hành vi dâm ô. Còn cháu N. cũng kể lại là bị ông B. dụ dỗ bằng bánh kẹo nên đã quan hệ bằng miệng với ông này. Sự việc đến hôm qua (12/9) mới bị bại lộ là do cháu N. kể lại sự việc trên cho một người bạn và người bạn đó đã báo cho bố mẹ cháu N. biết”, ông Thu nói.

Cũng theo ông Thu, vào năm 2015, ông B. cũng đã từng sàm sỡ một cháu bé 14 tuổi ở xóm Vĩnh Phong (xã Hộ Độ). Tuy nhiên, do cháu bé là người cùng họ nên sự việc đã được gia đình hai bên giải quyết. 

Được biết, ông B. đã có vợ và 4 con; nghề nghiệp của ông này là sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà. Còn cháu N. bị mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay và đang uống thuốc thường xuyên để điều trị.

Trong sáng cùng ngày, một lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết đang trong quá trình điều tra làm rõ nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ người đàn ông nghi dâm ô bé gái bị bệnh động kinh