Điều tra vụ cháu bé 9 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm

Thanh Phương| 21/04/2017 22:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/4, trung tá Lê Viết Thuận, trưởng Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ theo đơn tố cáo của chị C.T.P (ngụ tại xã Hồi Xuân) về việc bé C.N.M (9 tuổi, con gái chị P.) bị hàng xóm hiếp dâm.

 Điều tra vụ cháu bé 9 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm

Vị trí bà ngoại cháu M. phát hiện hành vi đồi bại của H.

Vào ngày 18/4, chị C.T.P có đơn đề nghị Công an H.Quan Hóa điều tra việc con gái chị bị P.B.H. (sinh ngày 30/5/2003, là hàng xóm) cưỡng hiếp khi cháu đang được gửi ở nhà bà ngoại là C.T.N (cùng thôn).

Tường trình của bà C.T.N (bà ngoại cháu M.) gửi cơ quan điều tra cho thấy, chiều 16/4, bà đi làm thuê nên gửi cháu M. sang nhà chị gái bên cạnh nhưng khi về không thấy cháu gái đâu, gia đình chị gái bà lại đi đám cưới không có ai ở nhà. Bà đi tìm các nhà xung quanh thì phát hiện cháu M. đang bị P.B.H (hàng xóm) dùng tay bịt mồm cưỡng hiếp.

 Điều tra vụ cháu bé 9 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm

Đơn của gia đình cháu M. gửi cơ quan công an

Gia đình hỏi cháu thì M. nói đã bị H. cưỡng hiếp 3 lần, sau đó dọa không được nói cho ai biết nếu không sẽ bị đánh.

“Công an xã Hồi Xuân cũng đã chuyển hồ sơ lên cho chúng tôi, ngày 19/4 chúng tôi đã đưa cháu M. đi giám định và đang chờ kết quả. Đồng thời, đã triệu tập những người có liên quan và đối tượng P.B.H (người bị tố cưỡng hiếp cháu M.) để lấy lời khai, làm rõ vụ việc”, ông Thuận nói.

Cũng theo trung tá Lê Viết Thuận, vụ việc đã khá rõ ràng vì bị bà ngoại cháu bé bắt quả tang. Nhưng do đối tượng P.B.H tính đến thời điểm thực hiện phạm tội chưa đủ 14 tuổi nên không phải chịu trách nhiệm hình sự. Khi có kết luận cuối cùng sẽ căn cứ vào các quy định của pháp luật để giải quyết.

Trước đó, tại huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) 1 nữ sinh học lớp 9 đã sinh con khiến gia đình hết sức bàng hoàng. Khi động viên con gái kể về sự tình mới hay biết bị hàng xóm hiếp dâm dẫn tới mang thai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ cháu bé 9 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm