Điều tra vụ án mạng khiến đôi tình nhân tử vong trong chòi rẫy cà phê

Nguyễn Lê| 18/06/2018 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 18/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiến hành điều tra án mạng xảy ra tại một chòi rẫy cà phê thuộc phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 17/6, gia đình ông P.X.K. (SN 1961, trú tại TDP 8, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) nhiều lần điện thoại cho ông K. nhưng không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân của ông K đã vào chòi rẫy cà phê của gia đình ở TDP 1, phường Khánh Xuân để tìm thì phát hiện thi thể ông K. nằm trên giường với nhiều vết thương ở đầu và khu vực cổ có vết bầm tím, bên cạnh có một cái chày bằng kim loại dính máu.

Khi kiểm tra trên gác lửng, mọi người phát hiện thi thể bà P.T.K.C. (SN 1967, trú tại phường Tân an, TP.Buôn Ma Thuột) trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan công an.

Điều tra vụ án mạng khiến đôi tình nhân tử vong trong chòi rẫy cà phê

Căn chòi nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Đại tá Bôn thông tin: “Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, ông K. tử vong do bị đánh".

Được biết, ông K. là giáo viên của một trường cấp 3 trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, ông K. đã có vợ và 3 con. Sau khi đi dạy về, ông K. qua căn chòi rẫy này để ở chứ ít khi về nhà. Còn bà C. đã ly dị chồng, thời gian gần đây giữa ông K. và bà C. có quan hệ tình cảm với nhau.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ án mạng khiến đôi tình nhân tử vong trong chòi rẫy cà phê