Điện Biên: Một người đi chăn trâu bị bắn xuyên tim tử vong

Quốc Hùng| 23/09/2016 20:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một người dân ở xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên bị bắn tử vong vào chiều 22/9.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 22/9, tại khu vực bản Nậm Vì, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đã xảy một vụ bắn chết người bằng súng tự chế. Nạn nhân là ông Vàng Tùng Sính, sinh năm 1956, trú tại bản Nậm Vì, bị bắn tại khu vực giáp ranh giữa nương lúa với rừng, cách trung tâm bản Nậm Vì khoảng 10 km. 

Thượng tá Vũ Trọng Thưởng, Phó trưởng Công an huyện Mường Nhé cho biết: Vào hồi 22 giờ ngày 22/9, Công an huyện nhận được tin báo vụ việc trên, đơn vị đã tổ chức bảo vệ hiện trường, đến sáng 23/9 đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi. Tuy nhiên, do thi thể người bị bắn đã được người nhà đưa ra khỏi hiện trường khoảng 500 m nên hiện trường vụ án đã bị xáo trộn. Khám nghiệm thi thể cho thấy nạn nhân bị 2 vết đạn xuyên từ dưới lên, 1 vết xuyên qua tim, dẫn đến tử vong tại chỗ. Đầu đạn thu được bằng thép, là loại cắt ra từ thép xây dựng, kích thước bằng đầu đũa, nên xác định vũ khí gây án là súng tự chế. 

Có người dân đã cung cấp thông tin, khoảng 16 giờ ngày 22/9, họ nghe thấy tiếng nổ tại khu vực này. Gia đình nạn nhân Vàng Tùng Sính cho biết: Ông Sính đi chăn trâu và mang theo búa để chặt củi. Do không thấy ông về nhà nên gia đình đã tổ chức đi tìm và phát hiện ông Sính đã chết tại khu vực trên.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Một người đi chăn trâu bị bắn xuyên tim tử vong