Đi xe phân khối lớn gây ra 8 vụ cướp giật tài sản

Tuyết Nhung(TH)| 22/11/2016 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/11, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa để điều tra làm rõ về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo đó, thời gian gần đây Công an thị xã Thuận An, Bình Dương tiếp nhận nhiều đơn trình báo của người dân (chủ yếu là phụ nữ) về việc bị một thanh niên đi xe phân khối lớn cướp giật tài sản với những thủ đoạn giống nhau.

Đi xe phân khối lớn gây ra 8 vụ cướp giật tài sản

Đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa tại cơ quan điều tra.

Tiếp nhận thông tin, một đội trinh sát được thành lập và thực hiện mật phục trên các tuyến đường trên địa bàn thị xã. Đến ngày 21/11, khi đối tượng Nghĩa vừa cướp giật túi xách của một người phụ nữ thì bị các trinh sát đuổi theo bắt giữ.

Tại trụ sở điều tra đối tượng khai nhận là Nguyễn Trọng Nghĩa (22 tuổi, ngụ thị xã Thuận An). Đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 8 vụ cướp giật, chiếm đoạt hàng chục chiếc điện thoại.

Qua xác minh, Nghĩa mới mãn hạn tù vào năm 2015 về tội Cố ý gây thương tích và đang nghiện ma túy đá. Để có tiền mua thuốc Nghĩa thường rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn thị xã, chọn “con mồi” là những phụ nữ mang theo tài sản để cướp.

Khi cướp giật thành công, Nghĩa lấy tài sản có giá trị sau đó vứt túi xách của nạn nhân ra khu nghĩa địa sau nhà mình phi tang. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi xe phân khối lớn gây ra 8 vụ cướp giật tài sản