Đi đòi tiền hát karaoke, hai anh em bị đâm thương vong

Như Loan| 08/10/2017 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách đến hát karaoke không trả tiền, anh Khánh rủ em trai đến đòi tiền hát thì bị đối tượng dùng dao đâm tử vong, còn người em bị thương nặng.

Ngày 8/10, Công an tỉnh Lào Cai cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Phạm Tuấn Anh (SN 1993 trú tại xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng) và Đỗ Văn Lãng (SN 1988, trú tại huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Đi đòi tiền hát karaoke, hai anh em bị đâm thương vong

Đối tượng Phạm Tuấn Anh tại cơ quan điều tra

Nạn nhân trong vụ án là anh Phạm Duy Khánh (SN 1985, trú tại xã Thái Niên). Em ruột anh Khánh là anh Phạm Văn Khoa bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Bước đầu, cơ quan Công an làm rõ, tối 5/10, Phạm Tuấn Anh và người anh rể Đỗ Văn Lãng cùng một số người thân trong gia đình đến ăn uống, giải trí tại quán của chị Phạm Thị Phượng, chủ quán karaoke và kinh doanh dịch vụ giải trí trên địa bàn.

Sau khi ăn uống, đối tượng này cùng người nhà ra về mà không trả tiền.

Thấy vậy, chị Phượng đã gọi cho 2 người em ruột là Phạm Duy Khánh và Phạm Văn Khoa, cùng trú tại thôn đến nhà Tuấn Anh để đòi tiền hát.

Trong khi hỏi tiền, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, Đỗ Văn Lãng đã dùng hung khí đâm tử vong anh Phạm Duy Khánh, còn Phạm Văn Khoa bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Sau khi gây án, Lãng và Tuấn Anh bỏ trốn lên huyện Sa Pa thì bị cơ quan Công an phục kích bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đòi tiền hát karaoke, hai anh em bị đâm thương vong