Đề nghị truy tố cựu hiệu trưởng dâm ô 7 nữ sinh

Tuyến Trang| 27/09/2016 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định có đến 7 nữ sinh của trường đã bị ông hiệu trưởng sàm sỡ suốt thời gian dài.

Ngày 27/9, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) xác nhận, vừa kết thúc điều tra và vụ án chuyển sang VKSND cùng cấp để đề nghị truy tố bị can Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ngụ ấp Mỹ 2, xã Vĩnh Phú Đông) về tội Dâm ô đối với trẻ em theo Điều 116 Bộ luật hình sự.

Theo cơ quan điều tra, khi thực hiện hành vi nói trên, ông Toàn đang đương chức Hiệu trưởng.

Theo nguồn tin trên, qua tin báo tố giác của nhiều phụ huynh học sinh của nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học “C” xã Vĩnh Phú Đông với nội dung con em của đã bị ông hiệu trường “sàm sỡ”. Qua xác minh, điều tra, ngày 10/5 Cơ quan CSĐT Công an huyện Phước Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can cho đến nay.

Đề nghị truy tố cựu hiệu trưởng dâm ô 7 nữ sinh

Trường học nơi ông Toàn từng làm Hiệu trưởng

Cũng trong thời gian này, Ủy ban Kiển tra Huyện ủy, Ban tổ chức Huyện ủy Phước Long đã ra quyết định tạm đình chỉ về mặt đảng và chính quyền đối với Nguyễn Văn Toàn.

Như đã thông tin, cuối tháng 4 vừa qua, sau khi nhiều lần bị ông Toàn sàm sỡ, một nữ sinh của trường này đã dùng điện thoại quay lén ông hiệu sàm sỡ nữ sinh khác rồi mang về nhà mách cha mẹ và được phụ huynh mang đoạn clip nói trên đến cơ quan công an trình báo.

Theo kết luận của cơ quan công an, đến khi bị tố cáo, có đến 7 nữ sinh (từ 10 đến 11 tuổi) đã bị ông hiệu trưởng sàm sỡ suốt thời gian dài.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị truy tố cựu hiệu trưởng dâm ô 7 nữ sinh