Đăng clip "mây mưa" với người tình cũ lên trang web khiêu dâm

Ngọc An| 19/09/2017 07:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chia tay, Phan Anh Tuấn đã chia sẻ clip quan hệ tình dục với bạn gái cũ lên một trang web khiêu dâm cho mọi người cùng xem.

VKSND tỉnh Lâm Đồng vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Phan Anh Tuấn (trú khu phố 3, Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) về tội Làm nhục người khác.

Đăng clip

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào đầu tháng 9/2017, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng nhận được đơn tố cáo của chị T.H (SN 1995, trú tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) về việc bị Tuấn đăng clip nhạy cảm của chị lên một trang web khiêu dâm.

Vào cuộc xác minh, Công an làm rõ: Vào khoảng năm 2012, chị H gặp và quen biết với Anh Tuấn, hai người nảy sinh tình cảm nam nữ. Trong một lần đến phòng trọ của Tuấn, chị H. và người tình đã quan hệ tình dục với nhau.

Trong khi quan hệ tình dục, Tuấn có dùng điện thoại quay lại clip. Sau đó, chị H có nói Tuấn xóa đi, Tuấn nói dối đã xóa clip nhưng thực tế vẫn lưu trong điện thoại.

Vào cuối tháng 8 năm 2017, khi hai người đã chia tay, Tuấn đã lấy đoạn clip quan hệ tình dục với chị H với thời lượng 1 phút 18 giây để đăng lên một trang web khiêu dâm và nhắn tin cho chị H về sự việc.

Ngày 15/9, Tuấn bị bắt. Nội vụ đang được Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng clip "mây mưa" với người tình cũ lên trang web khiêu dâm