Đâm vợ tử vong ngay tại bến xe vì nghi ngoại tình

Tuyết Nhung| 22/06/2018 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Nguyễn Văn Tuân về hành vi "giết người".

Theo thông tin điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Tuân (45 tuổi, ngụ Hòa Lợi, Hòa Hiệp, Tân Biên, Tây Ninh) có vợ là chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi, cùng quê). Cả hai có mâu thuẫn khi chị H. muốn đi Sài Gòn nhưng Tuân không đồng ý vì nghĩ chị này ngoại tình với ai trên đó.

Đâm vợ tử vong ngay tại bến xe vì nghi ngoại tình

Đối tượng Nguyễn Văn Tuân

Sau khi đã cãi nhau từ ở nhà chị H. vẫn một mực ra bến xe để đi nên Tuân đã đuổi theo. Vào khoảng 10 giờ ngày 20/6, chị H. đến trạm xe khách Đồng Phước thuộc ấp Dinh, xã Mỏ Công, Tân Biên để đón xe đi TP.HCM. 

Trong lúc đợi xe thì Tuân đến và ngăn cản không cho vợ đi. Cả hai tiếp tục to tiếng ngay tại trạm xe khách. Không kiềm chế được mình, Tuân lấy con dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực vợ rồi bỏ chạy. Chị H. được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương xuyên thấu ngực, đứt động mạch vành nên đã tử vong.

Sau khi gây ra sự việc Tuân đã đến Công an huyện Tân Biên đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đến ngày 21/6 vụ án đã được bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh để mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm vợ tử vong ngay tại bến xe vì nghi ngoại tình