Đâm người vào can ngăn em trai đánh nhau với bạn học

T.T| 24/12/2017 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy có người vào can ngăn em trai mình đánh nhau với bạn học, Thuỷ đã rút dao thái lan đâm người này trọng thương.

Ngày 23/12, Công an xã Đức Minh (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, Công an xã đang triệu tập một số cá nhân, nhân chứng để lấy lời khai liên quan đến vụ mâu thuẫn giữa hai nhóm học sinh Trường THCS Chu Văn An.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, em Bùi Văn Q. (học sinh lớp 6) và Trần Anh T. (học sinh 8) có mâu thuẫn với nhau. Chiều 22/12, hai em này hẹn gặp nhau sau giờ học để giải quyết mâu thuẫn trên đường về. Trong đó, T. gọi anh trai tên Thủy (trú thôn Thanh Sơn, xã Đức Minh) lên giúp đỡ.

Đâm người vào can ngăn em trai đánh nhau với bạn học

Hình minh hoạ

Thấy em đánh nhau, Bùi Văn H. (học sinh lớp 8) là anh em họ của Q. chạy ra can ngăn thì bị đối tượng Thủy dùng một con dao thái lan đâm vào phía mông bên trái. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến Trạm y tế xã Đức Minh để cấp cứu, khâu vết thương.

Thầy Hoàng Viết Quang, Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An (xã Đức Minh) xác nhận và cho biết, sự việc xảy ra sau khi học sinh của trường tan học. Ngay sau đó, giáo viên trong trường đã kịp thời có mặt để giải tán đám đông và thăm hỏi học sinh bị thương.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm người vào can ngăn em trai đánh nhau với bạn học