Đâm chồng con nợ trọng thương vì không đòi được tiền

T.T| 21/10/2017 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/10, Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hai đối tượng để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Hai bị can bị khởi tố là Nguyễn Văn Quí (19 tuổi) và Nguyễn Phan Nhật Giang (25 tuổi, cùng ngụ tại xã Thiện Trí, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Đâm chồng con nợ trọng thương vì không đòi được tiền

Hai đối tượng và tang vật gây án. Ảnh: CAND

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 9 giờ ngày 11/10, Quí và Giang nhận lời của Nguyễn Văn Nhiều ở thị trấn Ba Trúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đi đòi nợ bà Võ Thị Nhanh ở xã Mỹ Phú Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) với tiền công là một nửa số tiền nợ.

Khi đi đến nhà bà Nhanh đòi nợ, Quí và Giang không quên mang theo dao bấm với mục đích nếu không đòi được nợ sẽ đe doạ "con nợ" để lấy tiền. Đến nơi, cả hai không gặp được bà Nhanh mà chỉ có ông Phùng Văn Bồng (chồng bà Nhanh) ở nhà.

Tại đây, giữa ông Bồng và các đối tượng đòi nợ xảy ra tranh cãi, Quí đã dùng dao bấm mang theo trong người đâm ông Bồng trọng thương rồi lên xe của Giang bỏ trốn.

Nạn nhân sau đó được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Về phía các đối tượng, chạy trốn khỏi nhà ông Bồng không bao lâu thì bị lực lượng Công an xã Mỹ Phú Đông bắt giữ cùng tang vật gây án là con dao nhọn.

Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xứ lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chồng con nợ trọng thương vì không đòi được tiền