Đâm chết người tại quán cà phê vì ghen với bạn gái cũ

An An| 16/10/2018 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến quán cà phê tìm gặp bạn gái cũ nói chuyện, đối tượng Nhật mang theo dao rồi đâm bạn của người yêu cũ tử vong.

Công an tỉnh Hải Dương ngày 16/10 cho biết đang lập hồ sơ khởi tố vụ án giết người đối với Phạm Văn Nhật, sinh năm 1996, trú tại xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Trước đó, hoảng 20h15' ngày 13/10/2018, tại quán cà phê Bill Lee, xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, anh Phạm Ngọc Hải, sinh năm 1995, trú tại xã Quang Trung, huyện Kinh Môn đang ngồi uống nước cùng chị Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 2001, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn thì bị đối tượng Nhật bất ngờ dùng dao gấp đâm vào phần lưng và sau gáy.

Anh Hải bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đâm chết người tại quán cà phê vì ghen với bạn gái cũ

Đối tượng Nhật

Qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn về tình cảm. Chị Hằng trước đó là người yêu của Nhật và hai người đã chia tay. Tối ngày 13/10, chị Hằng ngồi uống nước cùng một nhóm bạn tại quán cà phê Bill Lee, trong đó có anh Phạm Ngọc Hải.

Do chị Hằng và bạn có livestream trên facebook nên Nhật biết sự việc nên tìm đến quán cà phê trên để tìm gặp chị Hằng nói chuyện. Tại đây, do chị Hằng không đồng ý nói chuyện với Nhật nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhật kéo tay chị Hằng ra khỏi quán thì bị anh Hải can thiệp. 

Cho rằng anh Hải là người yêu mới của chị Hằng nên Nhật tức giận nảy sinh ghen tuông đã chạy ra xe máy lấy dao đâm anh Hải khiến nạn nhân tử vong.

Đến 07h15' ngày 14/10/2018, đối tượng Nhật đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Hải Dương phối hợp điều tra, xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người tại quán cà phê vì ghen với bạn gái cũ