Đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai vì ghen tuông

Duy Uyên| 19/07/2019 06:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng bạn trai và chị Th. có quan hệ tình cảm, Thúy tỏ ra ghen tuông và chạy đến phòng trọ của bạn trai dùng dao đâm "tình địch" trọng thương dẫn đến tử vong.

Ngày 19/7, Công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, xảy ra vào tối 16/7, tại một khu trọ ở xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang). Nạn nhân là chị P.A.Th. (SN 1995, ở thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên). 

Đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai vì ghen tuông

Hình minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tối 16/7, chị Th. có chụp một bức ảnh tại khu trọ ở xã Hoàng Khai rồi đăng lên mạng xã hội. Đây cũng là nơi ở trọ của nam thanh niên tên Đ., người yêu của Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn).

Sau khi chị Th. đăng tấm hình lên mạng thì Thúy nhìn thấy nên đã tỏ ra ghen tuông. Sau đó Thúy bắt xe đến khu trọ rồi dùng dao đâm chị Th. trọng thương dẫn đến tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Sơn và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tuyên Quang đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và lấy lời khai nhân chứng. 

Tại hiện trường, Công an thu giữ một con dao nghi là hung khí gây án, khám nghiệm ban đầu trên người nạn nhân có một vết đâm thấu ngực.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết tình địch tại phòng trọ của bạn trai vì ghen tuông