Đâm 3 cụ già thương vong sau lời mời dự đám cưới con trai

Từ Huy| 04/04/2018 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng các cụ cao niên "khinh thường" mình khi mời dự đám cưới con trai, Bắc lấy dao đâm 3 cụ già khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa khởi tố vụ án, bắt giữ Nguyễn Văn Bắc (SN 1972, trú thôn Đông Mẫu, xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo thông tin, trước đó khoảng 10h30' ngày 31/3, tại đám cưới nhà ông Nguyễn Huy Đạc (55 tuổi, thôn Đông Mẫu, là anh trai của Bắc), trong khi chuẩn bị đi đón dâu thì Bắc dùng dao đâm ông Nguyễn Duy H. (79 tuổi), Nguyễn Xuân Thùy (81 tuổi) và Nguyễn Khắc Tiệp (69 tuổi, đều trú thôn Đông Mẫu).

Đâm 3 cụ già thương vong sau lời mời dự đám cưới con trai

Đối tượng Bắc tại cơ quan Công an

Hậu quả làm ông H. tử vong, ông Thùy và ông Tiệp bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Yên Lạc.

Tại cơ quan điều tra, Bắc khai nhận, ngày 31/3 anh trai ruột của Bắc là ông Đạc tổ chức đám cưới cho con trai. Đến ngày 3/4, Bắc cũng tổ chức cho đám cưới cho con mình.

Trong lúc các cụ cao niên trong họ đang ngồi chờ đi đón dâu tại đám cưới cháu ruột thì Bắc đi qua mời các cụ đến ngày 3/4 sang dự đám cưới con mình. Tuy nhiên sau lời mời của Bắc, mọi người đều không nói gì, có người thì chỉ cười.

Bắc nghĩ rằng mọi người "khinh thường" mình nên sau đó đã lấy dao chạy đến đâm khiến 3 người thương vong.

Vụ án đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm 3 cụ già thương vong sau lời mời dự đám cưới con trai