Đắk Lắk: Một Phó phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bị bắt khẩn cấp

Nguyễn Lê| 16/05/2019 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phó phòng Tổng hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk vừa bị Công an tỉnh bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng.

Ngày 16/5, tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Giang (39 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; Phó phòng Tổng hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk) để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Ngoài ra, cơ quan Công an còn bắt khẩn cấp 5 người khác gồm Lê Sỹ Thắng (25 tuổi), Nguyễn Trung Thành (19 tuổi), Võ Sỹ Quyết (32 tuổi), Phạm Văn Tính (30 tuổi) và Lê Văn Linh (30 tuổi, cùng ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cũng về hành vi trên.

Đắk Lắk: Một Phó phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bị bắt khẩn cấp

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 13/5, tại một quán cà phê trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, một tổ công tác của Đội 7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang đối tượng Thắng và đối tượng Thành đang giao nhận tiền được thua cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Quá đình điều tra, công an đã làm rõ, đầu tháng 4/2019, Thắng có nhận 1 tài khoản tổng để cá độ bóng đá từ một người chưa rõ danh tính ở tỉnh Khánh Hòa. Sau đó, Thắng về chia tài khoản tổng này thành 6 tài khoản con rồi giao cho các con bạc còn lại để cùng tham gia cá độ bóng đá.

Tính từ ngày 1/4/2019 đến khi bị bắt, Thắng đã tham gia cá độ bóng đá với các đối tượng còn lại tổng số tiền giao dịch trên 10 tỉ đồng. Sau khi khám xét khẩn cấp nhà các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ gần 60 triệu đồng và 10 điện thoại di động là tang vật liên quan đến hoạt động đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Một Phó phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bị bắt khẩn cấp